x close

หนุ่มแฉวินาทีถูกตำรวจใช้ปืนจ่อหัวแถมยัดยา หน้าแตกจับตัวผิด-ขอจ่าย 5 พันจบเรื่อง


ตำรวจยัดยา

          หนุ่มแฉ ถูกชุดจู่โจม สน.คันยายาว เอาปืนจ่อหัว ทำร้ายร่างกาย พยายามยัดยาเสพติด ซ้ำขโมยเงินอีก 1,000 บาท สุดท้ายจะเยียวยาให้ 5 พัน ด้าน ตร.เผยจับผิดตัว ตั้งกรรมการสอบแล้ว

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sriwichail Ku Norapan โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ตัวเองนั้นถูกทำร้ายจากชุดจู่โจมของ สน.คันนายาว ที่เข้ามาจับกุมโดยไม่ได้บอกกล่าว โดยถูกตบ บีบคอ และใช้ปืนขู่ ซ้ำยังพยายามยัดยาเสพติด ก่อนปล่อยตัวหลังตรวจฉี่ไม่พบมีการใช้สารเสพติด พร้อมจะให้ค่าทำขวัญ 5,000 บาทนั้น

ตำรวจยัดยา

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 18 สิงหาคม 2560 นายนรพันธ์ ศรีวิเชียร ผู้เสียหาย เผยว่า ช่วงเกิดเหตุคือช่วง 02.00 น. ของวันเดียวกัน ซึ่งตนได้ไปหาเพื่อนที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านวัชรพล แต่ขณะจอดรถโทรศัพท์คุยกับเพื่อน ได้มีคนมากระชากมือถือไป พร้อมนำปืนมาจ่อที่หัว ยึดกระเป๋าเงิน กุญแจรถ โทรศัพท์มือถือ จึงคิดว่าถูกปล้น ก่อนจะถูกจับใส่กุญแจมือโดยล็อกแขนตนเข้ากับผู้หญิงอีกคน

          นายนรพันธ์ เล่าต่ออีกว่า ภายหลังตนได้พยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกตบหน้า พร้อมแสดงบัตรว่าเป็นตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ 2 ราย พยายามจะยัดยาเสพติด อ้างว่าค้นเจอในกระเป๋า เป็นลักษณะผงสีขาว ซึ่งตนก็ปฏิเสธว่าไม่เคยยุ่ง เมื่อพูดอธิบาย เจ้าหน้าที่กลับหาว่าตนพยายามต่อสู้ ตนจึงต้องนั่งเงียบ ๆ ต่อมาได้มีรถยนต์ขับมาพร้อมกับมีการจับคนอื่นมาอีก 2 คน ตอนนั้นตำรวจบอกกับเจ้าหน้าที่ในรถว่าได้ต่อยกับตนมาแล้ว 1 ชุด ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงเพราะตนถูกใส่กุญแจมือ
ตำรวจยัดยา

          ผู้เสียหาย ระบุว่า ภายหลังตนถูกนำตัวไปส่งที่ สน.คันนายาว ซึ่งพอถูกตรวจปัสสาวะก็ไม่พบสารเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้สอบปาก ก่อนจะปล่อยตัวในเวลา 06.00 น. เมื่อไปรับทรัพย์สินคืน ปรากฏว่าเงินตนหายไป 1,000 บาท ต่อมาทางเจ้าหน้าที่บอกจะให้ค่าทำขวัญ 5,000 บาท แต่ตนไม่รับ เพราะตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมาขอโทษ ซึ่งตนจำหน้าเจ้าหน้าที่ได้แม่น โดยได้ยินกลุ่มดังกล่าวเรียกกันว่า ผู้กองเสือ 

          ด้าน พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ได้ติดตามแล้ว โดยยอมรับว่าเป็นตำรวจชุดจู่โจมของ สน.จริง โดยอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่สุ่มจับยาเสพติด ช่วงเวลาเกิดเหตุด้วยรูปพรรณ ลักษณะของ นายนรพันธ์ คล้ายกับที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง จึงมีการเข้าไปตรวจสอบ ทั้งนี้ยืนยันว่ามีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแล้ว หากเจ้าหน้าที่ทำผิดจริงก็ต้องถูกลงโทษ

ตำรวจยัดยา

ตำรวจยัดยา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sriwichail Ku Norapan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉวินาทีถูกตำรวจใช้ปืนจ่อหัวแถมยัดยา หน้าแตกจับตัวผิด-ขอจ่าย 5 พันจบเรื่อง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2560 เวลา 14:42:17 39,107 อ่าน
TOP