เผยโฉมหน้า 2 ฝรั่งหัวใจฮีโร่ กระโดดช่วย 3 พ่อแม่ลูก ขับรถตกคูเมือง พุ่งทันทีไม่คิดชีวิต


รถตกคูเมืองเชียงใหม่

         2 ชาวต่างชาติ สวมบทฮีโร่ กระโดดลงน้ำ ช่วย 3 ชีวิต ติดในซากรถหลังเสียหลังพุ่งตกที่คูเมือง จ.เชียงใหม่ ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชม

         วันที่ 19 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tungmayy May ที่เผยเหตุการณ์ที่ 2 ชาวต่างชาติสวมบนฮีโร่ ลงไปช่วยคนไทย 3 พ่อแม่ลูก ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถตกน้ำ บริเวณคูเมือง จ.เชียงใหม่ และช่วยทุกคนได้อย่างปลอดภัย จนมีผู้เข้าไปชื่นชมถึงน้ำใจและความกล้าของนักท่องเที่ยวสองรายนี้อย่างล้นหลาม

         เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณคูเมือง ย่านถนนมณีนพรัตน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังมีรถเก๋งคันหนึ่งเสียหลักและพุ่งตกลงไปในน้ำ โดยขณะเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเห็นเหตุการณ์และได้กระโดดไปช่วยเหลือพ่อแม่ลูกออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่ต่อมาจะมีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือและยกรถขึ้นมาจากน้ำเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงด้วยกัน
รถตกคูเมืองเชียงใหม่

         สอบถาม นายเสรี ปิ่นชัย สามีของคนขับที่นั่งมาด้วย เล่าว่า หลังกลับจากทำธุระ นางธนาพรณ์ ภรรยา ได้ขับรถโดยมีตนนั่งเบาะหน้า และมีบุตรชายนั่งเบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุภรรยาจะยูเทิร์นไปทางถนนมณีนพรัตน์ แต่กลับไปเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถพุ่งปีนฟุตปาธตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว

รถตกคูเมืองเชียงใหม่

รถตกคูเมืองเชียงใหม่

รถตกคูเมืองเชียงใหม่

รถตกคูเมืองเชียงใหม่

รถตกคูเมืองเชียงใหม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tungmayy May, ข่าวช่องวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมหน้า 2 ฝรั่งหัวใจฮีโร่ กระโดดช่วย 3 พ่อแม่ลูก ขับรถตกคูเมือง พุ่งทันทีไม่คิดชีวิต อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 15:06:30 39,795 อ่าน
TOP
x close