x close

โอ้โห ! รับสมัครพี่เลี้ยงเด็ก รายได้ปีละ 4 ล้าน เที่ยวฟรี-กินหรู-นั่งรถสปอร์ต

พี่เลี้ยงเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            ครอบครัวประกาศรับสมัครตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็ก ให้รายได้งาม ปีละ 4 ล้าน พร้อมเที่ยวต่างประเทศฟรี กินหรูจากฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ และนั่งสปอร์ตคาร์เที่ยวสุดสำราญ

            เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนฮือฮา ระบุว่า ครอบครัวมหาเศรษฐีชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่ง ได้ลงประกาศรับสมัครงาน ในเว็บไซต์ Childcare.co.uk โดยมองหาตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กเต็มเวลา ที่จะมาช่วยดูแลเด็ก ๆ 4 คน ซึ่งมีอายุ 2, 5, 7 และ 15 ปี ภายในบ้านพักของครอบครัวที่มีอยู่หลายแห่ง ได้แก่ ในกรุงลอนดอน อังกฤษ, ประเทศบาร์เบโดส, เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ และนครแอตแลนตา ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ นั่นก็หมายความว่า ผู้ที่จะมาทำงานตำแหน่งนี้ จะได้มีโอกาสเดินทางท่องไปในหลาย ๆ ประเทศแบบฟรี ๆ
            อย่างไรก็ดี ตำแหน่งนี้มีคุณสมบัติที่จำกัดค่อนข้างมาก คือ ผู้สมัครจะต้องมีวุฒิการศึกษาด้านจิตวิทยาเด็ก และยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง มีประสบการณ์เป็นพี่เลี้ยงเด็กอย่างน้อย 15 ปี และมีความยินดีที่จะทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม หรือบางวันอาจจะเฉพาะเวลาที่จำเป็นเท่านั้น และแน่นอนว่า จะต้องสะดวกที่จะเดินทางไปต่างประเทศได้ รวมทั้งมีใบอนุญาตขับขี่ของสหราชอาณาจักร

            ในส่วนของหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบสำหรับตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กนี้ คือการดูแลเด็ก ๆ ทั้ง 4 คน และสามารถสอนหนังสือ ให้ความรู้กับพวกเขาได้ด้วย ทั้งนี้ ในเวลาว่างสามารถทำกิจกรรมส่วนตัวอะไรก็ได้ แต่มีข้อห้าม 2 ประการ คือ ห้ามดื่มสุรามากเกินขนาด และห้ามเสพสารเสพติด

            โดยผู้ที่ได้ทำงานตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กนี้ จะได้ค่าตอบแทนปีละ 100,000 ปอนด์ หรือราว 4.2 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ อาทิ จะได้พักผ่อนในห้องพักส่วนตัวสุดหรูภายในบ้านแต่ละที่ของครอบครัว ได้นั่งโดยสารไปกับรถสปอร์ต เช่น ปอร์เช่, เรนจ์ โรเวอร์ และมาเซราติ เที่ยวชมบรรยากาศเมืองต่าง ๆ และจะได้ร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัว โดยฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ ที่จะมาบริการเสิร์ฟเมนูสุดหรูถึงที่บ้าน


            ทั้งนี้ ทางครอบครัวจะมีการทดสอบในช่วงทดลองงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อดูว่าผู้สมัครที่คุณสมบัติผ่าน จะสามารถมีปฏิสัมพันธ์เข้ากับเด็ก ๆ ได้มากน้อยเพียงใด

            โดยภายหลังจากข่าวประกาศรับสมัครตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นาน ก็กลายเป็นที่ฮือฮาและแชร์ต่อกันมากมาย จนล่าสุด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2560 ทางครอบครัวได้เปิดเผยว่า รู้สึกขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความสนใจสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมากถึง 300 คน จึงขอเวลาสักระยะในการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครที่เหมาะสม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
childcare.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โห ! รับสมัครพี่เลี้ยงเด็ก รายได้ปีละ 4 ล้าน เที่ยวฟรี-กินหรู-นั่งรถสปอร์ต อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 15:32:09 12,060 อ่าน
TOP