x close

ผงะ ! พบศพชายนิรนามถูกฆ่าโบกปูน ลอยมาตามน้ำ ร่างเริ่มเน่า-เร่งตามหาญาติ

ฆ่าโบกปูน

          พบศพชายนิรนามถูกฆ่าโบกปูน ลอยมาตามน้ำ ในพื้นที่ จ.ตรัง ร่างเริ่มเน่า เร่งตามหาญาติ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายสัญชาติอะไร คาดโบกปูนเพื่อปกปิดกลิ่นศพ

          วันที่ 21 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำบริเวณหน้าแพขนานยนต์ฝั่งท่าส้ม ในพื้นที่ ต.บ่อน้ำร้อน หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดสีฟ้าสรีนภาษาอังกฤษว่า บริษัท วู้ดเวอร์ค กรุ๊ป จำกัด นุ่งกางเกงแบบมีสายรัด อวัยวะบางส่วนหลุดหายไป พบว่ามีการอำพรางศพโดยการโบกปูนทับ




ฆ่าโบกปูน

          เบื้องต้นไม่ทราบว่าเสียชีวิตในท้องที่ใด และยังพบบาดแผลที่ราวนมซ้าย ลักษณะถูกแทง และบริเวณกกหูซ้ายกะโหลกร้าว ซึ่งจากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 10 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชาวบ้านในละแวกที่พบศพต่างระบุว่า ไม่มีใครรู้จัก จึงได้ประสานหัวหน้าสถานีตำรวจใน จ.ตรัง ตรวจสอบการรับแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่ เพื่อประสานสืบสวนสอบสวนทางคดีต่อไป

          ขณะที่ นายวิฑูรย์ วรรณา หัวหน้าหน่วยกู้ภัยกันตัง กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสัญชาติว่าเป็นคนไทยหรือแรงงานต่างด้าว ส่วนปูนที่ใช้โบกคาดว่าเพื่อปกปิดกลิ่นของศพ หลังจากนี้จะเร่งนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.สงขลานครินทร์ ต่อไป
ฆ่าโบกปูน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! พบศพชายนิรนามถูกฆ่าโบกปูน ลอยมาตามน้ำ ร่างเริ่มเน่า-เร่งตามหาญาติ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 11:17:38 24,945 อ่าน
TOP