x close

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ ตัดพ้อเห็นใจกันบ้าง อ้างเด็กดื้อ วีรกรรมสุดแสบ


แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ

         แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบจนเขียวช้ำ เผยตีเพราะเด็กดื้อ ไม่เชื่อฟัง อ้างวีรกรรมแสบชอบขี้-เยี่ยวรดที่นอน ปีนระเบียงชั้น 2 ไม่ยอมทำการบ้าน พ้อมีใครถามตนบ้างว่าต้องเจอกับอะไร !!

         หลังจากที่โลกโซเชียลได้แชร์คลิปจากเพจดัง Social Hunter โดยเป็นคลิปหนูน้อยร่ำไห้ปาดน้ำตา ถูกพ่อบังเกิดเกล้ากับแม่เลี้ยงทำร้าย จนมีสภาพเขียวช้ำไปทั้งตัว โดยหนูน้อยรายนี้ยังบอกอีกว่า "บางทีพ่อก็ถีบแก้มหนู แล้วแก้มหนูก็เป็นลูกมะนาว บางทีแม่ก็ถีบท้อง ยายเอาไม้ตีขา" สร้างความสะเทือนใจและเวทนาเป็นอย่างยิ่ง (อ่านข่าว : สุดสงสาร...เด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ - แม่เลี้ยงทำร้าย สะอื้นไห้ "พ่อถีบแก้มหนู")

         ล่าสุด (22 สิงหาคม 2560) ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเผยแพร่ข้อความสนทนากับแม่เลี้ยงของเด็กที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว โดยอ้างว่าสาเหตุที่ตีลูก เพราะลูกดื้อไม่เชื่อฟังคำสอน ลูกมักจะปีนระเบียงชั้น 2 ของบ้านเพื่อจะไปหาเพื่อน รวมถึงยังอุจจาระและปัสสาวะเลอะที่นอนเป็นประจำ ซึ่งเด็ก 6 ขวบ น่าจะโตพอสามารถบอกได้ว่า ตัวเองปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ แต่ลูกกลับไม่บอก อีกทั้งลูกไม่ชอบเอาการบ้านมาทำที่บ้าน อ้างว่าครูไม่ให้เอามา พอตนโทร. ถามครู ก็ได้รับคำตอบว่าทางโรงเรียนมีการบ้านให้เด็กมาทำทุกวัน จากเหตุการณ์ดังกล่าว จะมีคนถามตนบ้างไหมว่าต้องเจออะไรบ้าง กับสิ่งที่เด็กแสดงออกมา

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ
 
         ภายหลังเรื่องราวได้แชร์ออกไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นว่า เด็กอย่างไรก็ยังเป็นเด็ก หากผู้ปกครองไม่สอนไม่บอกแล้วเด็กจะรู้ได้อย่างไร ไม่ใช่ตีเพื่อให้ทำตามที่ตนเองต้องการ ควรหันมาใส่ใจและให้ความรักความอบอุ่นให้มาก ถึงแม้กรณีนี้จะไม่ใช่ลูกของตัวเองจริง ๆ ก็ตาม

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ

แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ ตัดพ้อเห็นใจกันบ้าง อ้างเด็กดื้อ วีรกรรมสุดแสบ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 00:40:35 38,335 อ่าน
TOP