x close

หนุ่มแจ้ง 191 เจอรถตู้มอมยาสลบทั้งคัน ตร. สกัดจับวุ่น สุดท้ายโอละพ่อ

191
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มโทร. แจ้ง 191 ให้ช่วยสกัดจับรถตู้โดยสาร บอกมอมยาสลบผู้โดยสาร สุดท้ายโอละพ่อ เจ้าหนุ่มเมายาจนหลอน ตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ

          วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายด่วน 191 จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายเรวัต ศิริชัยโย ว่า ถูกโชเฟอร์คนขับรถตู้ร่วมโดยสาร หมอชิต-ระยอง หมายเลขข้างรถ 35-104 มอมยาผู้โดยสาร โดยใส่ยาสลบลงในช่องปรับอากาศจนทำให้ผู้โดยสารสลบทั้งคัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสกัดจับรถคันดังกล่าวที่กำลังวิ่งอยู่ทางด่วนบูรพาวิถีด้วย  
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุให้เจ้าหน้าที่สายตรวจคลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าสกัดจับรถตู้คันดังกล่าว ก่อนที่จะลงจากทางด่วนบูรพาวิถี กระทั่งเวลาผ่านไป 15 นาที ก็ได้รับแจ้งจาก นายเรวัต อีกว่าถูกรถตู้โดยสารทิ้งไว้หน้ามหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพา นายเรวัต ไปยังตู้สายตรวจคลองตำหรุ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          นายเรวัต เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนนั่งรถโดยสารจากหมอชิด ไปลงที่เมืองระยอง ระหว่างทางก็สังเกตุเหตุโชเฟอร์พยายามใส่ยาสลบลงไปในช่องปรับอากาศและน้ำดื่มที่แจกให้กับผู้โดยสาร แต่ตนก็ไม่ได้ดื่มน้ำ และใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกัน ทำให้ตนไม่สลบอยู่คนเดียว แต่ผู้โดยสารรายอื่นได้สลบไปทั้งหมด ตนเห็นท่าไม่ดีจึงไลน์เข้าไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อน ๆ ให้ตรวจสอบรถตู้โดยสารคันดังกล่าว แล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้ความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากตนรู้ทัน คนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าวจึงจอดรถทิ้งตนไว้ข้างทาง ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้ความช่วยเหลือ 

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังคำพูดของ นายเรวัต แล้วเกิดสับสนกับความจริง ซึ่งหากโชเฟอร์วางยาแล้วทำไมโชเฟอร์ไม่สลบไปด้วยทั้งที่ไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงโทร. เข้าไปสอบถามยังคิวรถตู้ หมอชิต-ระยอง ก็พบว่าผู้โดยสารรายอื่น ๆ ถึงระยองอย่างปลอดภัย และไม่มีการแจ้งเหตุเข้ามายังสายด่วน ตำรวจ 191 ระยอง แต่อย่างใด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจสารเสพติดจากนายเรวัต พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งนายเรวัตสารภาพว่าเสพยาไอซ์มาเมื่อสองวันก่อน แต่วันนี้ไม่ได้เสพ ที่โทร. เข้าไปแจ้งตำรวจเพื่ออยากขอความช่วยเหลือ 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายเรวัต เสพยาจนประสานหลอนจึงคิดว่าจะโชเฟอร์รถตู้โดยสารคันดังกล่าวใส่ยาสลบในช่องปรับอากาศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัว นายเรวัต ไปดำเนินคดีที่ยัง สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเข้าสู่ขบวนการบำบัดยาเสพติดต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจ้ง 191 เจอรถตู้มอมยาสลบทั้งคัน ตร. สกัดจับวุ่น สุดท้ายโอละพ่อ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 18:19:20 16,093 อ่าน
TOP