x close

2 ฝรั่งฮีโร่ โดดน้ำช่วยคนไทยเก๋งตกคูเมือง เปิดใจ...เป็นเรื่องปกติที่ต้องทำ

ฝรั่งฮีโร่ช่วยรถตกคูเมืองเชียงใหม่

           2 หนุ่มสาวฝรั่งฮีโร่ เปิดใจหลัง กระโดดน้ำช่วยชีวิต 3 พ่อแม่ลูก ขับรถตกคูเมืองเชียงใหม่ ชี้ เป็นการกระทำของมนุษย์คนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

           จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่ชื่นชม 2 ฮีโร่ Mr.Jan-Philippe Leifeld และ Ms.Stella Maria Kaleth 2 นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ที่เป็นฮีโร่กระโดดน้ำเข้าให้การช่วยเหลือครอบครัวคนไทยที่ประสบอุบัติเหตุขับรถตกคูเมืองเชียงใหม่ได้ทันท่วงที ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น (อ่านข่าว : เผยโฉมหน้า 2 ฝรั่งหัวใจฮีโร่ กระโดดช่วย 3 พ่อแม่ลูก ขับรถตกคูเมือง พุ่งทันทีไม่คิดชีวิต)
ฝรั่งฮีโร่ช่วยรถตกคูเมืองเชียงใหม่

           ล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า 2 ฮีโร่ฝรั่ง เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ตนเพิ่งเดินทางมาถึงเชียงใหม่ เป็นวันแรกที่มาเที่ยว แล้วระหว่างทางที่กำลังจะไปดูมวยที่จองตั๋วเอาไว้ก็เจออุบัติเหตุดังกล่าวเข้าดี เห็นเหตุการณ์พร้อมกับคนไทยอีกหลายสิบคน ตนเลยตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยจน 3 พ่อแม่ลูก ที่ขับรถตกคูเมืองปลอดภัยดีทั้งหมด

ฝรั่งฮีโร่ช่วยรถตกคูเมืองเชียงใหม่

           "จริง ๆ ตอนที่ช่วยเหลือไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องเป็นฮีโร่ หรือต้องมีคนมาชื่นชม เพราะในประเทศของตนการช่วยเหลือคนถือว่าเป็นเรื่องปกติที่ทำกัน พอช่วยเหลือเสร็จก็กลับที่พักไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวไปดูมวยตามที่จองตั๋วเอาไว้ ที่ทำลงไปเพราะต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เป็นการกระทำของมนุษย์คนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ไม่ได้คาดหวังเรื่องการชื่นชมแต่อย่างใด"


ฝรั่งฮีโร่ช่วยรถตกคูเมืองเชียงใหม่

ฝรั่งฮีโร่ช่วยรถตกคูเมืองเชียงใหม่



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ฝรั่งฮีโร่ โดดน้ำช่วยคนไทยเก๋งตกคูเมือง เปิดใจ...เป็นเรื่องปกติที่ต้องทำ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 14:15:14 9,364 อ่าน
TOP