x close

คลิปแฉ ลูกทรพีทุบตีพ่อวัยชรา-ป่วยสมองเสื่อม ใน รพ. ลั่นทำไมเอาแต่สร้างปัญหา

ลูกทำร้ายพ่อ

          โลกออนไลน์เผยคลิปแฉพฤติกรรมลูกชายใจทราม ทุบตีพ่อวัยชราอายุ 86 ปี พยานชี้ เห็นทำร้ายเป็นประจำ ด้านตำรวจทราบเรื่องแล้ว กำลังเร่งสอบสวน

          เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของชายรายหนึ่งจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ขณะทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อวัย 86 ปี ที่มีอาการป่วยสมองเสื่อม และนอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียงภายในโรงพยาบาล

ลูกทำร้ายพ่อ
          โดยจากคลิปซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์แอบถ่ายไว้ได้ จะเห็นว่า ชายรายนี้พยายามจะมัดผู้เป็นพ่อเข้ากับเตียง แต่เมื่อเห็นว่าเขาพยายามขัดขืน ก็ง้างมือตบเขาอย่างแรง ซ้ำ ๆ หลายครั้งด้วยกัน พร้อมทั้งพูดใส่ว่า "ทำไมเอาแต่สร้างปัญหา" ขณะที่ด้านชายชรา หลังจากถูกทำร้ายก็แสดงท่าทีเจ็บปวด และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ 

          คลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลยอดฮิตของจีน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทางผู้ที่ถ่ายคลิป เผยว่า เห็นชายรายนี้ทำร้ายร่างกายพ่อทุกวัน โดยผู้เป็นพ่อซึ่งมีอาการป่วย ได้โยนอาหารลงพื้น ทำให้ลูกชายโกรธ และเริ่มทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีการพูดบอกว่า กลับไปบ้านจะลงโทษให้หนัก

ลูกทำร้ายพ่อ

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ชายชรารายดังกล่าว มีชื่อว่า นายหวัง ถูกพาตัวมารักษาที่แผนกประสาทวิทยาตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 โดยแพทย์เผยว่า นายหวังป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม ส่งผลให้มีความผิดปกติด้านการกินและการนอน รวมทั้งมีอาการหลงลืม ความจำเลอะเลือน

          พยานรายหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติของผู้ป่วยรายอื่นที่อยู่เตียงใกล้เคียงกับนายหวัง เผยว่า เคยเห็นนายหวังถูกลูกชายจับมัดขาไว้กับเก้าอี้ แล้วเตะเข้าที่ขาอย่างแรง ขณะที่พยานอีกรายเผยว่า เห็นนายหวังถูกลูกชายทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทั้งนี้แม้จะรู้ว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว แต่คนที่เป็นลูกก็ไม่ควรจะใช้ความรุนแรงต่อบุพการีเช่นนี้

ลูกทำร้ายพ่อ

          ด้าน ดร.เซียว แพทย์ผู้รับผิดชอบเคสของนายหวัง เผยว่า หลังจากผู้ป่วยถูกส่งตัวมาที่แผนก ก็ตรวจพบว่ากระดูกแขนซ้ายของเขาหัก และมีรอยฟกช้ำที่รอบดวงตา จึงเสนอการรักษาให้ แต่ทางครอบครัวตอบกลับมาว่า ไม่มีเงินจ่าย อย่างไรก็ดี ไม่มีหลักฐานยืนยันได้แน่ชัดว่า บาดแผลดังกล่าวมีผลมาจากการถูกทำร้ายร่างกาย

          ทั้งนี้ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างมาก ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบเรื่อง จึงดำเนินการตรวจสอบและเรียกตัวชายในคลิปดังกล่าวมาสอบสวน โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ลูกทำร้ายพ่อ

ลูกทำร้ายพ่อ



ภาพจาก weibo.com, hk01.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแฉ ลูกทรพีทุบตีพ่อวัยชรา-ป่วยสมองเสื่อม ใน รพ. ลั่นทำไมเอาแต่สร้างปัญหา อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 14:40:59 5,124 อ่าน
TOP