x close

เปิดใจแม่น้องตุ้ม..รับตกใจลูกถูกทารุณ แจงไม่ได้เลี้ยงดู เพราะมีลูกตั้งแต่ยังเด็ก

น้องตุ้ม

          แม่น้องตุ้ม เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ยันอยากรับลูกกลับไปอยู่ด้วย หลังเห็นคลิปลูกพูดว่าถูกทำร้าย พร้อมเปิดสาเหตุที่ไม่ได้เลี้ยงดู เพราะมีลูกตั้งแต่ยังเด็ก

          จากกรณีคลิปสุดสะเทือนใจ เมื่อน้องตุ้ม เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ แม่เลี้ยงและยายเลี้ยงทำร้ายร่างกาย  ทั้งถีบแก้ม ถีบท้อง ใช้ไม้ตีขา จนเกิดเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือ ซึ่งทางแม่เลี้ยงก็ได้ยอมรับว่าทำร้ายจริง แต่สาเหตุมาจากที่น้องตุ้มดื้อ ไม่เชื่อฟัง แถมยังชอบขโมยเงินอีก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ยายตีเด็ก ถูกบุกตบถึงบ้าน วอนอย่าฟังความข้างเดียว "ฉันเหนื่อยมากกับเด็กคนนี้")
น้องตุ้ม

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางเอ (นามสมมติ) แม่แท้ ๆ ของน้องตุ้ม เผยว่า สาเหตุที่ตนเองไม่ได้เลี้ยงดูลูกเอง เพราะตนเองและสามีทะเลาะกันจนเลิกรา ตัวสามีก็ได้เอาลูกไปเลี้ยงดู ตนเองก็ไม่รู้ว่าสามีไปมีเมียใหม่ จนมาเห็นคลิปของน้องดังกล่าว ตนเองตกใจมากและเสียใจ ตนเองเชื่อว่าการกระทำแบบนี้ไม่ใช่การตีเพื่อสั่งสอนแต่เป็นการทำร้ายร่างกาย ตนเองต้องขอขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯ ด้วย ที่เข้าช่วยเหลือและรับน้องตุ้มมาดูแล

          "มันก็แบบใจเสียมาก พอเห็นคลิป เลิกงาน 5 โมงก็มาเลย เขาบอกเหตุผลที่เขาตีบอกว่าลูกเอะอะอึไม่บอก ฉี่ก็ฉี่เลย ทั้งที่โต 6 ขวบแล้วน่าจะบอกได้ แต่ไม่บอก เด็กซนหรือดื้อก็จริงแต่ก็ไม่น่าจะทำร้ายขนาดนั้น เขาเรียกว่าทำร้ายแล้ว ไม่ใช่ตีสั่งสอน"

น้องตุ้ม

          ทั้งนี้ ตนเองยอมรับว่ามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ยังไม่พร้อม และเมื่อเลิกรากับสามีเลยให้ลูกสาวไปอยู่กับเขา เพราะตอนนั้นไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไร

น้องตุ้ม

          ขณะที่ นางปวีณา หงสกลุ ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เผยว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างการประเมินว่าจะสามารถส่งน้องตุ้มให้กลับไปอยู่ในความดูแลของแม่ได้หรือไม่ ต้องดูว่ามีความพร้อมที่จะเลี้ยงดูหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพ่อของน้องตุ้ม พบว่าเคยมีคดีติดตัว ส่วนนางเอ (นามสมมติ) แม่แท้ ๆ ก็มีประวัติที่ไม่ดีเช่นกัน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแม่น้องตุ้ม..รับตกใจลูกถูกทารุณ แจงไม่ได้เลี้ยงดู เพราะมีลูกตั้งแต่ยังเด็ก โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 14:20:22 20,145 อ่าน
TOP