x close

ยายตีเด็ก ถูกบุกตบถึงบ้าน วอนอย่าฟังความข้างเดียว "ฉันเหนื่อยมากกับเด็กคนนี้"


ข่าวแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         มือมืดบุกตบยายตีเด็ก 6 ขวบ ถึงบ้าน วอนอย่าฟังความข้างเดียว "หลานก็ไม่ใช่...ฉันเหนื่อยมากกับเด็กคนนี้"

         จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ กับแม่เลี้ยงและยายที่เป็นแม่ของแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย จนมีสภาพเขียวช้ำไปทั้งตัว โดยหนูน้อยรายนี้ยังบอกอีกว่า "บางทีพ่อก็ถีบแก้มหนู แล้วแก้มหนูก็เป็นลูกมะนาว บางทีแม่ก็ถีบท้อง ยายเอาไม้ตีขา" สร้างความสะเทือนใจและเวทนาเป็นอย่างยิ่ง (อ่านข่าว : สุดสงสาร...เด็ก 6 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ - แม่เลี้ยงทำร้าย สะอื้นไห้ "พ่อถีบแก้มหนู")

ข่าวแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         ต่อมา แม่เลี้ยง ได้ออกมาเผยว่า ตีเพราะเด็กดื้อ ไม่เชื่อฟัง อ้างวีรกรรมแสบชอบขี้-เยี่ยวรดที่นอน ปีนระเบียงชั้น 2 ไม่ยอมทำการบ้าน พ้อมีใครถามตนบ้างว่าต้องเจอกับอะไร !! (อ่านข่าว : แม่เลี้ยงทำร้ายลูก 6 ขวบ ตัดพ้อเห็นใจกันบ้าง อ้างเด็กดื้อ วีรกรรมสุดแสบ)
         ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางเพื่อไปพูดคุยกับ "ส้ม" แม่เลี้ยงของน้องตุ้ม เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เผยว่า ตนย้ายมาจากต่างจังหวัดมาอยู่กับพ่อของน้องตุ้ม ตอนแรกที่เลี้ยงน้องตุ้มก็มีพฤติกรรมดี แต่พอขึ้นชั้น ป.1 น้องตุ้มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ตนและยาย (แม่ของแม่เลี้ยง) ต้องใช้ไม้เรียวตี เพราะเด็กปีนระเบียงชั้น 2 ก็กลัวว่าจะตกลงมา บางครั้งก็ชอบทิ้งเศษอาหารไว้ที่ชั้นวางรองเท้าจนขึ้นราส่งกลิ่นเหม็น ทั้งยังเห็นแก่ตัว บอกจะซื้อข้าวมาแบ่งน้องแต่สุดท้ายก็กินคนเดียว

ข่าวแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         ส่วนคลิปที่ออกไปยอมรับว่าตีเด็กจริงเพราะไปขโมยเงินพ่อมา 100 บาท ตีเพื่อดัดนิสัย ส่วนตาบวม ปากเจ่อนั้น เป็นเพราะว่าน้องตุ้มแพ้กุ้ง ซึ่งตอนนี้ตนและพ่อของเด็กก็เซ็นยินยอมให้ไปอยู่กับมูลนิธิปวีณาฯ  ยอมรับว่า พอน้องตุ้มไม่อยู่ก็รู้สึกเคว้ง ตนรักน้องเหมือนลูกแท้ ๆ วอนสังคมอย่าวิจารณ์อะไรทั้งที่ไม่รู้ความจริง

ข่าวแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         ส้ม พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า พอมีคลิปออกไป โซเชียลก็แห่ขุดว่าแม่เลี้ยงใจร้าย ก็กลัวว่าลูกแท้ ๆ ของตนจะเป็นอันตราย ถูกคนข้างนอกมาทำร้าย ขออย่าทำแบบนี้เลยลูกตนไม่เกี่ยวอะไรด้วย ถ้าจะด่าหรือจะทำร้ายอะไรให้มาลงที่ตนจะดีกว่า


ข่าวแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

         ด้านยาย (แม่ของแม่เลี้ยง) เผยว่า ไม่ได้ตีแรงมาก ส่วนเหตุผลที่ตีเพราะน้องตุ้มไปขโมยเงินพ่อของเขา 100 บาท ตนก็กลัวว่าน้องตุ้มจะติดนิสัยขี้ขโมย พอข่าวออกไปก็มีคนมาดักรอหน้าบ้าน พอตนออกไปหน้าบ้านก็โดนทุบที่กลางหลัง 1 ครั้ง แล้วก็ชุลมุนกัน จนต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจ อยากขอความเป็นธรรมด้วย สังคมอย่าฟังความข้างเดียว ครอบครัวได้รับผลกระทบมาก พร้อมกับพูดว่า "ฉันเหนื่อยมากกับเด็กคนนี้"

         "ฉันตีเจ็บนะ เพราะฉันโมโห ตีกี่ทีก็จำไม่ได้ เขาก็ร้องเจ็บแล้ว ๆ พอแล้ว ๆ ของกินในตู้เย็นก็ขโมยทำไมไม่บอก อย่างทองหยอดฉันเอาหนังยางมัดไว้ทำตำหนิไว้เขาก็ขโมยไป แต่ฉันไม่ได้ตีฉันโมโห ฉันไปซื้อมาอีกสองถุงให้เขากินบอกกินให้หมดนะ กินให้หมดเลย เหนื่อยไหมการที่ต้องเอาที่นอนของเขาที่เลอะขี้ เลอะฉี่ ไปตาก เขาเป็นหลานฉันไหมก็ไม่ใช่ พ่อเขาก็ไม่ได้มาดู ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเขาแต่ต้องมานั่งดูประคบประหงมเขา" ยาย กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Social Hunter



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายตีเด็ก ถูกบุกตบถึงบ้าน วอนอย่าฟังความข้างเดียว "ฉันเหนื่อยมากกับเด็กคนนี้" อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2560 เวลา 16:23:40 70,107 อ่าน
TOP