x close

คืบหน้าคดี นศ. ตายคาโรงแรมม่านรูดที่บ้านแพ้ว พบแผลที่อวัยวะเพศ

ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           ตำรวจบ้านแพ้วลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่ม คดีพบศพ นศ. ดับคาม่านรูด เผยผลชันสูตรเบื้องต้น..ขาดอากาศหายใจ พบรอยเขียวช้ำที่คอ และบาดแผลที่อวัยวะเพศ

           ความคืบหน้าคดีพบศพ นางสาววรรณ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักศึกษา ปวส. ภาคสมทบ เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูด หลังเข้าใช้บริการพร้อมกับชายคนหนึ่ง ก่อนมาพบเป็นศพ โดยที่ฝ่ายชายได้หลบหนีไป ต่อมาได้เข้ามอบตัวในภายหลังพร้อมให้การว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้นัดมาเจอกัน ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่ได้ฆ่า ฝ่ายหญิงมีอาการเกร็งหลังมีเพศสัมพันธ์และมีเลือดออกเยอะ ตนตกใจจึงรีบหนีไป  (อ่านข่าว : หนุ่มโร่มอบตัวปัดฆ่าสาวดับคาม่านรูด อ้างฝ่ายหญิงเกร็ง-เลือดไหล เลยตกใจหนี)
ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           ล่าสุด (24 สิงหาคม 2560) ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบยังห้องพักที่พบศพภายในโรงแรมม่านรูดดังกล่าวเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพพบว่า นางสาววรรณ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และพบร่องรอยเขียวช้ำที่คอ และที่บริเวณอวัยวะเพศพบบาดแผลถูกกระแทก แต่ยังไม่ทราบว่าเกิดจากวัตถุใด

ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณพงหญ้าที่ทางผู้ต้องหาให้การว่า ได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปโยนทิ้งไว้ เมื่อตรวจสอบก็พบจริงและอยู่ระหว่างส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อหาข้อมูลหลักฐาน


           ขณะที่จากการสอบถามพนักงานโรงแรม เผยว่า โดยปกติแล้วลูกค้าที่มาใช้บริการ หากฝ่ายหญิงไม่ยินยอมก็จะเดินออกมาเพื่อขอให้ช่วยเหลือ แต่ว่าในคดีดังกล่าวทางฝ่ายผู้เสียชีวิตยินยอมเข้าห้องไปตามปกติ โดยไม่มีการร้องขอให้ช่วยแต่อย่างใด

ข่าวตายในโรงแรมบ้านแพ้ว

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังแล้ว พร้อมกับดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกาย ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาข่มขืนต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าคดี นศ. ตายคาโรงแรมม่านรูดที่บ้านแพ้ว พบแผลที่อวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:41:11 93,990 อ่าน
TOP