x close

สลด !! สาวตัดอวัยวะเพศลูกแก้แค้นอดีตสามี หนูน้อยไร้เดียงสาต้องมารับเคราะห์แทน

แม่ตัดจู๋ลูก

          สาวใจเหี้ยม ตัดอวัยวะเพศลูกน้อยแก้แค้นอดีตสามี เคราะห์ดีแพทย์ช่วยไว้ได้ ญาติฝ่ายชายเผย ฝ่ายหญิงจากไปเป็นปีและแต่งงานใหม่แล้ว ก่อนจะกลับมาก่อเหตุ

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานชวนสลด ระบุว่า หญิงรายหนึ่งซึ่งไม่ระบุชื่อ จากนครฝูโจว มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ก่อเหตุสุดสะเทือนใจ โดยการใช้กรรไกรตัดอวัยวะเพศของลูกชายตัวเองจนขาด เพื่อต้องการแก้แค้นอดีตสามี
          จากรายงานเผยว่า ภายหลังจากทางครอบครัวเข้าไปพบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็รีบพาตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาลในเมืองทันที ก่อนทางทีมศัลยแพทย์จะช่วยผ่าตัดเย็บอวัยวะส่วนที่ขาดต่อเข้าด้วยกัน ซึ่งการผ่าตัดดำเนินไปได้ด้วยดี โดยขณะนี้เด็กอยู่ในอาการทรงตัว และคาดว่าอวัยวะจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ และสามารถมีลูกได้เมื่อเติบโตขึ้น

          ขณะที่ย่าของเด็ก เปิดเผยว่า ทางแม่ของเด็กออกจากบ้านไปเป็นเวลานานร่วมปี และได้แต่งงานใหม่ไปแล้ว ก่อนจะหวนกลับมาทำร้ายลูกชายดังกล่าว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าหญิงสาวผู้ก่อเหตุต้องการแก้แค้นอดีตสามี แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ภาพจาก xwzhw.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด !! สาวตัดอวัยวะเพศลูกแก้แค้นอดีตสามี หนูน้อยไร้เดียงสาต้องมารับเคราะห์แทน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2560 เวลา 12:03:34 46,057 อ่าน
TOP