x close

จับได้แล้ว แก๊งรุ่นพี่สถาบันดัง รุมกระทืบ-เอาหินทุบตีรุ่นน้องดับข้างถนน

รุ่นพี่ฆ่ารุ่นน้อง

          ตำรวจชัยภูมิ รวบกลุ่มโจ๋รุ่นพี่สถาบันเดียวกัน รุมกระทืบ-เอาหินทุบตีรุ่นน้องดับข้างถนน อ้างไม่พอใจผู้ตายเมาแล้วเต้นขวางทางเข้าห้องน้ำ

          จากกรณี นายนัฐพล อาจไพรวัลย์ อายุ 21 ปี นักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ แผนกเทคนิคยายนต์ ถูกกลุ่มรุ่นพี่สถาบันเดียวกันรุมกระทืบและเอาหินทุบตีจนเสียชีวิตบริเวณข้างถนนข้าวสวย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดปมเหตุหึงหวงสาว เพราะผู้ตายคบหากับสาวที่รุ่นพี่ชอบนั้น (อ่านข่าว : รุ่นพี่สถาบันดัง เขม่นรุ่นน้องควงสาวที่ชอบ ยกพวกรุมกระทืบยับ ดับสลดข้างถนน)
รุ่นพี่ฆ่ารุ่นน้อง

          ล่าสุด คืนวานนี้ (26 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ารวบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ทั้งหมด 8 คน ที่หอพักแห่งหนึ่งในชุมชนหนองหลอด และโรงแรมดังแห่งหนึ่ง พบในกลุ่มนี้เป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี จำนวน 3 คน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ

          โดยนายกิตติศักดิ์ อายุ 20 ปี ให้การว่า สาเหตุที่ได้ทำร้ายผู้ตายนั้น ไม่ได้เขม่นกันเรื่องผู้หญิงแต่อย่างใด เพียงแต่ไม่พอใจที่ผู้ตายแสดงกิริยาเต้นยั่วยวน และขวางทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าสิ่งที่พวกตนทำไปจะทำให้ผู้ตายถึงแก่ชีวิต


รุ่นพี่ฆ่ารุ่นน้อง

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวจึงได้รู้ว่าผู้ตายคือเพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน และอยู่ชั้นเดียวแต่คนละห้องกันด้วย เนื่องจากตนมาจากสายสามัญ ส่วนผู้ตายมาจากสายอาชีวะ แล้วขึ้นมาอยู่ชั้นเดียวกันที่ชั้น ปวส. 2 ซึ่งพวกตนก็รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่ทำลงไป 

          อย่างไรก็ตาม ทางทางชุดสืบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 8 ราย ส่งให้ ร.ต.อ. อัศวิน พรมนอก รอง สว.สส. สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รุ่นพี่ฆ่ารุ่นน้อง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว แก๊งรุ่นพี่สถาบันดัง รุมกระทืบ-เอาหินทุบตีรุ่นน้องดับข้างถนน โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 11:15:35 8,223 อ่าน
TOP