x close

ศาลให้ประกันตัว อ้อม จิดารัตน์ คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม วงเงิน 9 หมื่น

อ้อม จิดารัตน์

          ศาลจังหวัดขอนแก่นให้ประกันตัว อ้อม จิดารัตน์ พรหมคุณ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วงเงิน 9 หมื่นบาท คาดปล่อยตัว 6 โมงเย็น วันนี้

          หลังจากเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้มีการเบิกตัวผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม โดยในส่วนของ น.ส.จิดารัตน์ หรือ อ้อม ทางทนายเผยว่า จะยื่นประกันตัว น.ส.จิดารัตน์ และจะต่อสู้ในข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์นั้น
อ้อม จิดารัตน์

          ล่าสุด วันนี้ (28 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า ศาลจังหวัดขอนแก่นให้ประกันตัว นางสาวจิดารัตน์ พรหมคุณ หรืออ้อม หรือเบนซ์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ ในวงเงินประกัน 90,000 บาท หลังเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และคาดว่าจะมีการปล่อยตัวภายในวันนี้ เวลาประมาณ 18.00 น.


อ้อม จิดารัตน์

          สำหรับ อ้อม จิดารัตน์ 1 ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ให้การปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้ร่วมฆ่าหั่นศพ ยืนยันว่าวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่กรุงเทพฯ โดยทางพี่สาวได้เคยงัดหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน ทั้งยังชี้แจงด้วยว่า ภาพที่ปรากฏว่าจับมือกันขณะทานข้าวหลังเกิดเหตุนั้น เนื่องจากหลังจากเกิดเรื่อง กลุ่มเพื่อนได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้วก็ไม่บอกอ้อมว่าเกิดอะไรขึ้น แต่นัดไปกินข้าวกันที่ห้าง บอกอย่างเดียวตอนที่นั่งกินข้าวว่าจะไปขายมือถือ วศิน ซึ่งเป็นกิ๊กของอ้อม ก็เลยชวนอ้อมไปขายมือถือ อ้อมก็ไม่ได้เอะใจ พอวศินชวน ก็ไปด้วย งานนี้อ้อมเลยกลายเป็น 1 ในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ [อ่านเพิ่มเติม : อ้อม เศร้า โดนข้อหาหนัก-ลูก 5 ขวบ ถูกล้อ "ลูกฆาตกร" ชี้ถูกเพื่อนหักหลัง]

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกันตัว อ้อม จิดารัตน์ คดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม วงเงิน 9 หมื่น อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2560 เวลา 16:49:45 25,507 อ่าน
TOP