x close

เสี่ยไพวัลย์อ่วม ผู้จัดแฉ ถูกจ้างทำละครชีวิตเสี่ยฉายช่องดัง สุดท้ายเบี้ยวเงิน

เสี่ยไพวัลย์

           ผู้จัดละครเผย ถูกเสี่ยไพวัลย์ เบี้ยวเงินเกือบแสน แม้ถ่ายทำออกฉายไปแล้ว เชื่อคู่กรณีเป็นข่าว อาจมีผู้เสียหายโผล่อีกเพียบ

           กำลังเป็นที่สนใจของสังคมสำหรับชื่อของ เสี่ยไพวัลย์ หลังเจ้าตัวถูกสาวร้องเรียนกับเพจดังว่า ถูกเสี่ยไพวัลย์ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน และขู่ให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันอีก หากไม่ยอมจะนำคลิปไปเผยแพร่นั้น (อ่านข่าว : เสี่ยไพวัลย์ โต้ไม่ได้ขืนใจ น้องพลอย ด้านสาวโต้คืน เสี่ยคิดจะข่มขืน แต่นกเขาไม่ขัน)
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ผู้จัดทำละครท่านหนึ่ง ซึ่งออกมาเปิดเผยว่า ถูกเสี่ยไพวัลย์หลอกให้สร้างละครเกี่ยวกับชีวิตของเสี่ย โดยตกลงเรื่องเงินกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งละครก็ได้ออกอากาศแล้วด้วย แต่สุดท้ายกลับได้เงินไม่ครบตามที่พูดคุยกันไว้

เสี่ยไพวัลย์

           คุณเค้ก (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนรับทำละครให้กับ เสี่ยไพวัลย์ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยราคา 5 แสนบาท ความยาวละคร 120 นาที โดยละครออกอากาศไปแล้ว 3 ตอน กับช่องดังแห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องสะดุดเพราะปัญหาเรื่องเงิน ซึ่งตนถูกติดเงินอยู่ราว 8.5 หมื่นบาท เมื่อทวงถามก็มีพฤติกรรมบ่ายเบี่ยง ทั้งที่ทุกอย่างได้ตกลงกันไว้แล้วในเอกสาร ต่อมาก็ได้นัดไปคุยที่สำนักงานคู่กรณี แต่ก็พบว่ามีเจ้าหนี้รายอื่น ๆ มานั่งรอทวงหนี้กันมากมาย สุดท้าย เสี่ยไพวัลย์ ก็อ้างว่าติดธุระกลับมาไม่ทัน และไม่ได้มีการชดใช้ใด ๆ

           สุดท้ายนี้ คุณเค้ก เผยว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ตนยังไม่ได้แจ้งความกับเสี่ยไพวัลย์ แต่เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะเจอผลกระทบเพราะกำลังเป็นข่าวดังอยู่ในชั่วโมงนี้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยไพวัลย์อ่วม ผู้จัดแฉ ถูกจ้างทำละครชีวิตเสี่ยฉายช่องดัง สุดท้ายเบี้ยวเงิน อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 14:40:04 10,622 อ่าน
TOP