x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึงสรยุทธ พี่คือปรากฏการณ์ คนไทยหลายล้านรอพี่อยู่นะ



สรยุทธ

          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ให้กำลังใจ สรยุทธ ชี้เป็นคนเก่ง เป็นปรากฏการณ์ของวงการข่าว ด้านชาวเน็ตแห่เมนต์ให้กำลังใจ...บอกแป๊บ ๆ เดี๋ยวก็ได้ออกมาแล้ว

          นับเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการสื่อเลยทีเดียว เมื่อศาลอุทธรณ์ตัดสินโทษจำคุกเจ้าพ่อเล่าข่าวของเมืองไทย สรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นเวลา 13 ปี 4 เดือน ในคดีที่บริษัทไร่ส้ม ยักยอกเงินค่าโฆษณา 138 ล้านบาท ซึ่งถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างรอยื่นฎีกาขอประกันตัว

สรยุทธ
          ด้วยความสามารถและคุณงามความดีมากมายที่ปรากฏสู่สายตาประชาชน ทำให้ ณ เวลานี้ หลายคนต่างส่งกำลังใจไปถึงสรยุทธ

          เช่นเดียวกับเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ล่าสุด (31 สิงหาคม 2560) ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจนักเล่าข่าวคนดัง พร้อมกับแชร์คำพูดของสรยุทธ จากเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่เปิดใจหลังเข้าไปอยู่ในเรือนจำคืนแรก [อ่านเพิ่มเติม : สรยุทธ ยอมรับสภาพนอนคุก เผยไม่คิดหนี เพราะถ้าหนีต้องหนีตลอดชีวิต]

สรยุทธ

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์กันรัว ๆ หลายคนเห็นบอกว่า ถ้าทำผิดแล้วไม่หนีไปไหน ยอมรับโทษ ก็ขอชื่นชม เพราะทุกคนอาจทำผิดพลาดกันได้ แต่คิดได้แบบนี้ถือว่าดี แมน ๆ และขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน เมื่อได้รับโทษตามกฏหมายแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานก็จะได้ออกมาอยู่ในสังคมได้อย่างสง่าผ่าเผย ไม่ต้องหนีไปทั้งชีวิต...

สรยุทธ

สรยุทธ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน, สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, Twitter @ThaiPBS, Instagram sorrayuth9111

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ถึงสรยุทธ พี่คือปรากฏการณ์ คนไทยหลายล้านรอพี่อยู่นะ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 17:27:06 35,981 อ่าน
TOP