x close

ผอ.เขตทวีวัฒนา บุกพิสูจน์ บ้านร้างผีเฮี้ยน หลังวัยรุ่นผวา ตายโหง 5 ศพ

บ้านร้างผีเฮี้ยน

           ผอ.เขตทวีวัฒนา ลงพื้นที่สำรวจบ้านร้างแห่งหนึ่ง หลังโด่งดังในโลกออนไลน์ ด้านผู้ดูแลยัน ไม่มีหลังท้ายหมู่บ้านตามที่กลุ่มวัยรุ่นอ้าง

           จากกรณีเรื่องราวชวนขวัญผวา เมื่อวัยรุ่น 7 คน บุกไปพิสูจน์บ้านผีแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 ต่อมา กลับมีเหตุให้เพื่อนในกลุ่มดังกล่าวต้องเสียชีวิตไป 5 คน ภายในระยะเวลา 2 ปี โดยส่วนใหญ่มีคนเห็นวิญญาณผู้หญิงชุดขาวพัวพันกับการตายด้วยนั้น (อ่านข่าว : หลอน ! แก๊งโจ๋ 7 คน ชวนกันไปลองของที่บ้านร้าง กลับมาตาย 5 ศพ)
บ้านร้างผีเฮี้ยน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 สิงหาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้ไปตรวจสอบหมู่บ้านร้างดังกล่าว พร้อมกับนางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา โดยพบเป็นหมู่บ้านรกร้าง ถนนในหมู่บ้านมีน้ำท่วมขัง มีโรงงานอยู่หลังซุ้มประตูทางเข้า สองข้างทางจะเป็นป่าหญ้า สูง 1 เมตร เข้าไปได้ประมาณ 100 เมตร ก็จะพบบ้านร้างอยู่ซ้ายมือ ลักษณะประตู หน้าต่าง ชั้น 2 นั้นกระจกแตกทั้งหมด

บ้านร้างผีเฮี้ยน
  
           ทั้งนี้เมื่อเลยบ้านร้างไป จะพบกับสะพาน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นบอกว่า ต้องข้ามและตรงไปถึงจะเจอบ้านหลังท้ายหมู่บ้าน เมื่อถามชาวบ้านพบว่า บริเวณนี้เคยมีเด็กจมน้ำ และเคยมีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ตกคลองเสียชีวิตจริง

บ้านร้างผีเฮี้ยน

           อย่างไรก็ดี เมื่อไปตรงบริเวณท้ายหมู่บ้านตามคำบอกเล่าของกลุ่มวัยรุ่น กลับไม่พบว่ามีบ้านร้างแต่อย่างใด เช่นเดียวกันจุดอื่น ๆ ทั่วหมู่บ้าน ก็ไม่พบว่ามีบ้านและมีเพียงแต่ป่าหญ้าเท่านั้น


บ้านร้างผีเฮี้ยน

           สอบถาม นายอนันต์ เย็นสุจิตร์ อายุ 64 ปี ผู้ดูแลหมู่บ้าน เผยว่า ตอนนี้ตนเป็นคนเดียวที่ยังอยู่ในหมู่บ้าน อยู่ที่นี่มากว่า 15 ปี ไม่เคยพบผีหรือสิ่งลี้ลับใด ๆ โดยที่นี่มีบ้านอยู่ 2 หลัง หลังแรกคือหลังที่ผ่านทางเข้ามาประมาณ 100 เมตร แต่เจ้าของบ้านเสียชีวิต จึงกลายเป็นบ้านร้าง ส่วนอีกหลังคือบ้านตน ยืนยันว่า ไม่มีบ้านตรงจุดอื่นแล้ว

บ้านร้างผีเฮี้ยน

           ขณะที่ นางสมรรัตน์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา เปิดเผยว่า หมู่บ้านดังกล่าวเป็นหมู่บ้านร้างจริง โดยหลังจากนี้จะหาทางป้องกันไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาภายในหมู่บ้านอีก และจะติดต่อหาเจ้าของบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เพื่อให้มาปิดกั้นให้มิดชิด แต่ก็ทราบมาว่าเจ้าของบ้านได้เสียชีวิตแล้ว จึงอาจต้องหาผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแทน

บ้านร้างผีเฮี้ยน

บ้านร้างผีเฮี้ยน

บ้านร้างผีเฮี้ยน

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.เขตทวีวัฒนา บุกพิสูจน์ บ้านร้างผีเฮี้ยน หลังวัยรุ่นผวา ตายโหง 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2560 เวลา 15:27:36 80,014 อ่าน
TOP