x close

เปิดใจเหยื่อสาวแสบ กู้เงินแสนจัดวิวาห์ริมทะเล หลังแต่ง 4 วันเชิดเงินหนีร่วม 4 แสน


สาวหลอกแต่งงาน

         หนุ่มหนึ่งในเหยื่อสาวแสบหลอกแต่งงาน แฉ กู้เงินมา 2 แสนจัดงานวิวาห์สวยงามริมทะเล แต่หลังแต่งได้เพียง 4 วัน กลับเชิดเงินหนี ก่อนโทร. มาบอกว่าแท้ง ให้เลิกติดต่อ ทิ้งหนี้ไว้ให้ก้อนโตร่วม 4 แสน

         ตกเป็นประเด็นพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีหญิงสาวแสบหลอกผู้ชายให้แต่งงานด้วย ก่อนเชิดเงินสินสอดหนีไป พร้อมทั้งก่อเหตุลักทรัพย์ โดยจะวนหาเหยื่อที่เป็นผู้ชายไปเรื่อย ๆ ซึ่งในระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา มีผู้ชายตกเป็นเหยื่อถูกหลอกแต่งงานมากถึง 5 ราย และในจำนวนนี้ 4 ราย ถูกหลอกภายในเดือนเดียวกัน
         สำหรับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงานว่า นายประสาร เทียมแย้ม อายุ 32 ปี หนึ่งในเหยื่อของสาวแสบรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเริ่มรู้จักกับเธอเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นก็เริ่มคุยกันได้ประมาณ 4-5 เดือน จึงเริ่มสนิทกันมากขึ้น จนได้มีการปรึกษาเรื่องธุรกิจค้าผลไม้ กระทั่งคุยกันถูกคอจึงชวนกันมาร่วมลงทุนธุรกิจด้วยกัน ต่อมาจึงได้ไปกู้เงินมาเป็นจำนวน 2 แสนบาทให้ฝ่ายหญิง แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็มาบอกว่าตั้งครรภ์ โดยเธอบอกว่าให้ตนเตรียมเงินเรื่องแต่งงาน โดยจะแต่งหลังฤดูขายผลไม้

สาวหลอกแต่งงาน

         นายประสารเล่าต่อว่า ตลอดระยะเวลานั้น มีการนัดเจอกันบ้าง ฝ่ายหญิงเคยพาตนไปดูสวนผลไม้ แต่ไม่เคยพาไปที่บ้าน ซึ่งเธออ้างว่าเพราะยังไม่แต่งงาน จึงเข้าบ้านไม่ได้ นอกจากนี้ เธอยังเคยพยายามบอกตนให้ขายบ้านพักที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และย้ายไปอยู่กับเธอที่จังหวัดหนองคาย โดยให้พ่อและแม่ของตนย้ายไปอยู่ด้วย ซึ่งตอนนั้นตนก็พยายามขอไปดูบ้านหลังนั้นก่อน แต่ฝ่ายหญิงกลับบ่ายเบี่ยงไม่ให้ไป จนสุดท้ายเธอก็บอกให้แต่งงานกันเลย ตนจึงบอกตกลง

         งานแต่งงานของทั้งคู่ ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 นายประสารได้เตรียมสินสอดไว้เป็นเงินจำนวน 2 แสนบาท โดยไปเช่าพื้นที่รีสอร์ทริมทะเลในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นพื้นที่จัดงาน ทว่าหลังจากแต่งงานได้เพียง 4 วัน ฝ่ายหญิงได้ขอตัวกลับบ้าน ไปทำธุระเรื่องธุรกิจ แต่หลังจากนั้นตนก็เริ่มติดต่อเธอไม่ได้ โทร. ไปไม่ค่อยรับ ทราบเรื่องอีกทีคือเธอให้หลานสาวโทร. มาบอกว่า เธอแท้งเพราะครรภ์เป็นพิษ พร้อมทั้งบอกว่าไม่ต้องติดต่อไปอีก

สาวหลอกแต่งงาน

         โดยนายประสาร เชื่อว่าช่วงเวลาที่ฝ่ายหญิงหายไปนั้น น่าจะกำลังไปหลอกลวงคนอื่นอีก ปัจจุบันเงินกู้ที่ตนกู้มารวมจำนวนกว่า 4 แสนบาท ยังใช้คืนไม่หมด ซึ่งตอนที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้เข้าแจ้งความ และไม่ได้เก็บหลักฐานข้อความการสนทนาไว้ เนื่องจากไม่คิดว่าตัวเองถูกหลอก รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึกมาก

สาวหลอกแต่งงาน

         ขณะที่ทางด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยว่า พฤติกรรมของหญิงสาวรายดังกล่าวเข้าข่ายหลอกหลวง ถือเป็นการกระทำความผิดฐานฉ้อโกง รวมไปถึงพ่อและแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ของหญิงสาวรายดังกล่าว หากรู้เห็นเป็นใจด้วยกัน และมีการจัดแต่งงานกับเหยื่อรายอื่นในลักษณะเดียวกันนี้ แสดงว่ารู้เห็นเป็นใจ จะมีความผิดเข้าข่ายร่วมกันฉ้อโกง และจะได้รับโทษโดยเท่ากัน

ภาพจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเหยื่อสาวแสบ กู้เงินแสนจัดวิวาห์ริมทะเล หลังแต่ง 4 วันเชิดเงินหนีร่วม 4 แสน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 17:20:10 75,699 อ่าน
TOP