x close

ล้วงคอแทบไม่ทัน หนุ่มเมืองคอนซื้อข้าวหลาม เจอแมงป่องตัวเป้งสอดไส้มาด้วย


เจอแมงป่องในข้าวหลาม

           ซื้อข้าวหลามแถมแมงป่อง หนุ่มเมืองคอนพร้อมครอบครัวซื้อข้าวหลามหน้างานเทศกาลในเมืองทุ่งสง สุดช็อก เจอซากแมงป่องตัวเป้ง สอดไส้ติดมาด้วย

           จากกรณีโลกโซเชียลได้เผยแพร่ภาพชายคนหนึ่งถือกระบอกข้าวหลามที่มีแมงป่องสีดำ ตัวใหญ่ ถูกอัดติดอยู่ในข้าวเหนียว สภาพตัวแมงป่องยังสมบูรณ์ ชวนขนลุกเป็นอย่างมาก พร้อมข้อความระบุว่า..

เจอแมงป่องในข้าวหลาม
 
           ล่าสุด (3 กันยายน 2560) มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นายคนดี ริยาพันธ์ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เผยว่า ตนและคนในครอบครัวเดินทางไปเที่ยวที่งานรับตายาย บริเวณที่ว่าการอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และระหว่างออกจากงานเพื่อกลับบ้าน พบว่ามีแม่ค้าขายข้าวหลามบริเวณประตูเข้างาน ตรงข้าม สภ.ทุ่งสง ตนจึงอุดหนุนข้าวหลามจำนวน 3 กระบอก ราคา 100 บาท เมื่อถึงบ้านก็เก็บข้าวหลามทั้งหมดไว้ในตู้กับข้าวปิดประตูอย่างดี
 
           จนกระทั่งช่วงบ่ายวันต่อมา ตนและคนในครอบครัวนำข้าวหลามทั้ง 3 กระบอก มากินกับกาแฟ โดยข้าวหลามสองกระบอกแรก ปกติเหมือนข้าวหลามทั่วไป แต่จังหวะที่กำลังปอกข้าวหลามกระบอกสุดท้าย ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีซากแมงป่องตัวใหญ่สีดำ 1 ตัว สภาพสมบูรณ์ ขนาดตัวเต็มวัย อัดติดกับข้าวเหนียวในกระบอกข้าวหลาม ตอนนั้นตนและทุกคนในครอบครัวถึงกับอาเจียนตาม ๆ กัน
           หลังจากนั้น ตนจึงถ่ายภาพข้าวหลามแมงป่องโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนคนอื่น ๆ ให้เพิ่มความระมัดระวังในการเลือกซื้ออาหารตามงานประเพณีต่าง ๆ เพราะอาจได้ของแถมที่ไม่พึงประสงค์กลับมาก็เป็นได้ พร้อมกับฝากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบและหาทางแก้ปัญหาเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

เจอแมงป่องในข้าวหลาม

เจอแมงป่องในข้าวหลาม

เจอแมงป่องในข้าวหลาม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นายคนดี ริยาพันธ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้วงคอแทบไม่ทัน หนุ่มเมืองคอนซื้อข้าวหลาม เจอแมงป่องตัวเป้งสอดไส้มาด้วย อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2560 เวลา 11:28:52 16,764 อ่าน
TOP