x close

สาวจอมเตะ โต้คลิปตบสาว 17 ไม่ใช่เรื่อง "กดว้าว" แต่ฉุนเมียน้อยหยามชิงผัว


ตบแย่งผัว

          สาวจอมเตะขอชี้แจง คลิปตบสาว 17 ไม่ใช่เรื่อง "กดว้าว" แต่ฉุนเมียน้อยฉกสามี แถมโพสต์เฟซบุ๊กเย้ย เผยความจริงหลังจากนั้น ฝ่ายสาว 17 ยกพวกรุมกระทืบตน หัวแตกเย็บ 2 เข็ม

          จากกรณีที่ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้หยิบเรื่องราวร้องทุกข์จากสาวลูกเพจ ว่าถูกรุมทำร้ายที่หน้าห้างโลตัส จ.ชัยนาท เหตุคู่กรณีไม่พอใจที่ตนเองไปกดว้าวเฟซบุ๊กแฟนเก่า ซึ่งคบอยู่กับคู่กรณีในปัจจุบัน และหลังจากถูกรุมทำร้าย สร้อยข้อมือทองคำของเธอก็หายไปด้วยนั้น [อ่านข่าว : สาวหึงโหด ยกพวกตื้บกิ๊กเก่าผัว ฉุนกดว้าวหน้าเฟซ ตบไม่พอจิ๊กทองไปด้วย !!]

ตบแย่งผัว

          ล่าสุด (4 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ผู้สื่อข่าวของอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ใน จ.ชัยนาท และไปเจอกับคนในคลิปที่ตบน้องวัย 17 เธอขอความเป็นธรรมกับสังคมว่า หนูตบอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่ว่านึกอยากจะตบก็ตบ ยอมรับว่าตบจริง แต่ไม่เกี่ยวกับการที่น้องไปกดว้าวสามีหนูอย่างที่เป็นข่าว
 
          นางสุรัสสา หรือเมย์ อายุ 25 ปี เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าในตัวเมืองชัยนาท เล่าว่า วันที่เกิดเหตุในคลิปคือ วันที่ 31 กรกฎาคม ยอมรับว่าตอนนี้ตนและสามีได้เลิกรากัน อยู่ในช่วงห่างกัน แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า ส่วนประเด็นที่เกิดเรื่องความจริงคือ น้องผู้หญิงในคลิปกับสามีของตนไปคบกัน แล้วมีการถ่ายรูปคู่ในห้องนอนในบ้านของตนไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ตนก็เลยโกรธ และบันดาลโทสะ ดักรอและทำร้ายตามคลิป และที่มีการอ้างว่าตนขโมยสร้อยข้อมือทองคำของเขาไปด้วยนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้ขโมยของ ไม่ได้เอาไป
ตบแย่งผัว

          ส่วนเรื่องที่ว่า สาว 17 โดนตบจนจมูกเบี้ยว ยืนยันว่าไม่ใช่ เขาเจ็บแค่นิดเดียว ซึ่งสังคมเห็นคลิปแล้วก็ด่าตน เพราะตนไปตบเด็กอายุ 17 แต่สิ่งที่สังคมไม่เห็นคือ หลังจากนั้น เด็ก 17 ขนพวกอีก 10 คน บุกมาหาตนถึงหน้าร้าน แล้วก็รุมตบ จับหัวตนโขกกับสระบัวจนหัวแตกเย็บ 2 เข็ม และจมูกเบี้ยวผิดรูป จมูกที่เบี้ยวคือจมูกของตน ไม่ใช่น้องคนนั้น

          เมย์ บอกด้วยว่า ยอมรับว่าผิดที่ก่อนหน้านี้ไปตบน้อง แต่ยืนยันว่าไม่เคยข่มขู่ เพราะเด็ก 17 ไปอ้างว่าตนเอาชื่อพ่อซึ่งเป็นทหารไปขู่ ซึ่งตนไม่เคยเลย และอยากขอวิงวอนชาวโซเชียล อยากให้ฟังความจริงกันบ้าง อย่าเอาแต่ด่าจนไม่ฟังความอีกฝั่งหนึ่ง ตอนนี้ครอบครัวตนลำบากมาก มีการไปขุดภาพพ่อแม่ตนไปประจาน ทั้งที่เด็ก 17 ก็มาตบตนเหมือนกัน แต่ทำไมสังคมฟังเสียงแค่ข้างเดียว...

          "เมย์เป็นคนที่ทำร้ายร่างกายเขาจริงค่ะ เพราะหนึ่ง ที่เขามาเนี่ยเขาคือเมียน้อย และสอง เขาถ่ายรูปคู่กับแฟนหนู แล้วลงว่าอยู่บ้านแฟนมีความสุขมาก เมย์ก็โมโห ก็ได้ทำอะไรแบบนี้ลงไป ซึ่งทางน้องเขาก็ไปแจ้งความไว้ตามกฎหมายแล้ว เหมือนเขาต้องการให้เรื่องจบ เพราะมีอีกกรณีหนึ่งที่เขามาทำร้ายหนู หนูก็ไปแจ้งความมาเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ทองหาย ดูจากกล้องวงจรปิดได้ ทุกอย่างดูจากกล้องวงจรปิดได้ ประวัติหนูทำมาหากินค่ะ หนูมีอาชีพ หนูมีบริษัท หนูขายเสื้อผ้า และที่สำคัญคนอย่างหนูไม่ต้องขโมยใครกินค่ะ พ่อแม่หนูก็ดูแลหนูได้"

ตบแย่งผัว

ตบแย่งผัว

ตบแย่งผัว


 
ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจอมเตะ โต้คลิปตบสาว 17 ไม่ใช่เรื่อง "กดว้าว" แต่ฉุนเมียน้อยหยามชิงผัว อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2560 เวลา 15:02:41 26,946 อ่าน
TOP