x close

เดตฝันร้าย ! สาวหัวทิ่มติดแหง็กร่องหน้าต่าง หลังพยายามเก็บก้อนอุจจาระที่แอบโยนทิ้ง

เดทยอดแย่

          หนุ่มหาเงินจ่ายค่ากระจกใหม่ หลังนัดเดตสาวแล้วเธอดันเข้าไปหัวทิ่มติดแหง็กอยู่ในช่องว่างระหว่างหน้าต่าง เหตุจากพยายามเข้าไปเก็บก้อนอุจจาระที่แอบทิ้ง เพราะชักโครกกดไม่ลง จนสุดท้ายกู้ภัยต้องเข้ามาช่วย

          ใครจะไปคาดคิดว่า นัดเดตสำคัญ จะกลายเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิต ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 โดยระบุว่า หญิงสาวรายนี้ (ไม่เผยชื่อ) ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นนักยิมนาสติกมือสมัครเล่น ได้ไปออกเดต กับ เลียม สมิธ ชายหนุ่มวัย 24 ปี ที่ร้านอาหารในเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ หลังจากรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันทินเดอร์ ซึ่งต่อมาคุยกันถูกคอ จึงไปต่อกันที่บ้านของฝ่ายชาย
เดทยอดแย่

          แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์สุดประหลาดไม่คาดฝันขึ้น โดยต้นเหตุเริ่มมาจากที่ห้องน้ำ เมื่อหญิงสาวรายนี้เข้าไปทำธุระเสร็จ แล้วดันพบว่าชักโครกกดไม่ลง ด้วยความเขินอาย กลัวว่าจะกลายเป็นภาพที่ไม่น่าชม เธอจึงใช้กระดาษชำระ ห่อหยิบอุจจาระนั้นขึ้นมาแล้วปามันออกไปนอกหน้าต่าง โดยคิดว่ามันจะไปตกในสวน ทว่าด้านนอกหน้าต่างดังกล่าวไม่ได้เชื่อมออกไปสู่ด้านนอกบ้าน แต่เชื่อมต่อกับหน้าต่างอีกบาน ทำให้ก้อนอุจจาระเจ้ากรรมไปติดอยู่ในช่องว่างระหว่างหน้าต่าง 2 บานนั้น

          เมื่อไม่มีทางเลือก หญิงสาวรายนี้จึงไปสารภาพกับสมิธ หนุ่มคู่เดตของเธอ ก่อนจะอาสาใช้สกิลยิมนาสติกห้อยโหนตัวลงไปเก็บก้อนอุจจาระดังกล่าวขึ้นมา แต่สุดท้ายตัวเธอก็ติดแหง็กอยู่ในช่องว่างดังกล่าว โดยอยู่ในสภาพห้อยศีรษะตีลังกา หลังจากผ่านไปประมาณ 15 นาที เมื่อเห็นท่าว่าไม่สามารถช่วยเหลือได้ สมิธจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยการใช้อุปกรณ์เครื่องมือมาพังกระจกหน้าต่าง และช่วยเธอออกมาได้ในที่สุด

เดทยอดแย่

          หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว สมิธถึงกับต้องนำเรื่องราวมาโพสต์แชร์ในเพจของเว็บไซต์ gofundme เพื่อระดมทุนหาเงินไปจ่ายค่ากระจกที่แตกไปเป็นราคา 300 ปอนด์ หรือราว 13,000 บาท ซึ่งมีผู้เห็นใจร่วมกันบริจาคครบตั้งแต่ 3 ชั่วโมงแรกที่ประกาศออกไป

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นเรื่องราวที่ทั้งแปลกและอดหัวเราะไม่ได้ ขณะที่บางรายในตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง ก่อนต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย Avon Fire and Rescue ที่เข้าช่วยเหลือ จะออกมายืนยันว่าพวกเขาได้รับแจ้งเหตุ และได้ช่วยเหลือเคสนี้จริงเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในเวลา 22.41 น.

เดทยอดแย่

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะเกิดเรื่องราวชวนน่าอับอายดังกล่าวขึ้น แต่ทางสมิธก็ตัดสินใจที่จะไปออกเดตกับหญิงสาวรายดังกล่าวในครั้งหน้า โดยเขาเผยว่า เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก แต่เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แต่ทั้งนี้ก็จะขอลองให้โอกาสเธออีกครั้ง คนเรามันก็ต้องมีพลาดกันได้บ้างล่ะเนอะ จริงไหม...

ภาพจาก gofundme.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดตฝันร้าย ! สาวหัวทิ่มติดแหง็กร่องหน้าต่าง หลังพยายามเก็บก้อนอุจจาระที่แอบโยนทิ้ง อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2560 เวลา 14:02:30 62,143 อ่าน
TOP