x close

คุมตัวแม่ - ลูกสะใภ้ ฝากขัง เซ่นปมคดีมาม่านองเลือด คาดอาจโดนคุกยกครัว



รุมฆ่า

          กลุ่มเพื่อนบ้านหน้าซีด เจอตำรวจฟันข้อหาหนัก หลังยกพวกรุมทำร้ายลุงยามดับ ปมฉุนควันมาม่าลอยเข้าบ้าน สอบสวนเผย กระทบกระทั่งกันมานาน นิด ๆ หน่อย ๆ ก็ดราม่า ควันมาม่าคือจุดแตกหัก

          จากกรณีที่นายสมชาย กลิ่มหอม อายุ 47 ปี ถูกเพื่อนบ้าน 4 คน ใช้อาวุธมีดและไม้เบสบอลรุมทำร้ายจนนอนเสียชีวิตกลางถนน ในซอยคู้บอน 28 ถ.คู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร โดยในวันเกิดเหตุ น้องชายของนายสมชาย ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรับประทานในบ้าน แล้วกลิ่นลอยข้ามไปบ้านของเพื่อนบ้านกลุ่มนี้ จึงเกิดเป็นความไม่พอใจ และพากันมารุมสังหารดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 3 คน ได้แก่ นายสุชาติ อุตตรา อายุ 50 ปี น.ส.มนทรา มณฑาเงินวัฒนะสุข อายุ 48 ปี และนายสุรสีห์ อุตตรา อายุ 24 ปี ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้  (อ่านเพิ่มเติมที่ : เปิดคลิปสยอง ! หนุ่ม-สาวรุมฟันลุงเพื่อนบ้าน ฉุนต้มมาม่าควันลอยเข้าบ้าน)
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ขณะนี้ น.ส.ศศินา สาตรพันธ์ อายุ 20 ปี ลูกสะใภ้ที่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวไว้ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี โดยจากการสอบปากคำ น.ส.ศศินา และ น.ส.มนทรา ทราบความว่า บ้านของพวกตนและบ้านของผู้ตายนั้นมีปัญหากระทบกระทั่งกันมาตลอด เกิดเรื่องนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ทะเลาะกันแล้ว

รุมฆ่า

          จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ ปัญหากระทบกระทั่งมารุนแรงถึงขีดสุด เมื่อน้องชายของนายสมชาย ผู้ตาย ซึ่งมีอาการทางจิต ได้จุดเตาถ่านเพื่อต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรับประทาน ทำให้ควันไฟลอยตลบอบอวลเข้าไปในบ้านของครอบครัวผู้ก่อเหตุ ส่งผลให้มีปากเสียงจนต้องไปเคลียร์กันที่โรงพัก ต่อมานายสมชายก็มาต่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานอีก จนกลายเป็นชนวนเหตุสลดดังกล่าว

          พ.ต.อ. สิงห์ กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาหนักกับครอบครัวผู้ก่อเหตุ ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น แต่จะเป็นการฆ่าโดยเจตนาหรือไม่นั้น ต้องรอการสอบปากคำพยานทุกปากให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ซึ่งเมื่อได้รับแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครัวผู้ก่อเหตุต่างก็ตื่นตระหนก หน้าซีดไปตาม ๆ กัน


          ด้านตำรวจ ได้นำตัว น.ส.ศศินา สาตรพันธ์ ลูกสะใภ้ และ น.ส.มนทรา มณฑาเงินวัฒนะสุข อายุ 48 ปี ไปฝากขังที่ศาลมีนบุรี โดยท้ายคำร้องไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และตำรวจได้เก็บวัตถุพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุได้มากพอสมควร จึงไม่น่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานได้

รุมฆ่า

          ส่วนพ่อและลูกชาย ขณะนี้ยังรักษาอาการบาดเจ็บสาหัส จากการถูกอาวุธมีดแทงอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าไว้ตลอด 24 ชั่วโมง หากมีอาการดีขึ้น ตำรวจก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเป็นลำดับต่อไป

          สำหรับทางด้านคดี พ.ต.อ. สิงห์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บวัตถุพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุได้มากพอสมควรพร้อมสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ คือบุคคลเสื้อสีขาวที่ปรากฏในภาพวงจรปิดไปแล้ว 1 ปาก และพยานแวดล้อม ญาติพี่น้อง 3 ปาก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรบาดแผล รวมถึงหลักฐานที่กองพิสูจน์หลักฐานที่เข้ามาตรวจสอบ เพื่อมาประกอบสำนวนคดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวแม่ - ลูกสะใภ้ ฝากขัง เซ่นปมคดีมาม่านองเลือด คาดอาจโดนคุกยกครัว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:50:08 125,220 อ่าน
TOP