x close

พบมีสาวถูกรุมโทรมบนเกาะแรด 30 ปีก่อน - โทรมเสร็จ...โดนจับแต่งงานกับคนที่รุมโทรม


คดีรุมโทรม พังงา

คดีรุมโทรม พังงา

          พบข้อมูลใหม่ คดีรุมโทรมเด็ก 14 พังงา ว่าครั้งนี้อาจไม่ใช่ครั้งแรก ที่ชายในหมู่บ้านเกาะแรดก่อเหตุ ชี้เมื่อ 30 ปีที่แล้วก็เคยเกิดขึ้น แต่ปิดข่าว

          จากคดีที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ กรณีเด็กหญิงวัย 14 ถูกชายในหมู่บ้านเกาะแรดกว่า 40 คนรุมโทรม เมื่อเป็นข่าวดังทางฝั่งของชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าผู้ชายในหมู่บ้านจำนวนมากมายขนาดนั้น จะกระทำการเช่นนั้นจริง ซึ่งล่าสุดศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับ 8 ผู้ต้องหาจากคดีนี้ ก่อนที่ผู้ต้องหา 5 คน จะเข้ามอบตัว และอนุญาตให้ประกันตัวออกไป 2 คนนั้น (อ่านข่าว : ศาลอนุมัติประกันตัว 2 ผู้ต้องหา โทรมเด็ก 14 ปี ด้านญาติตะโกน สู้ ๆ)
คดีรุมโทรม พังงา

          เกี่ยวกับคดีดังกล่าว ล่าสุด (9 กันยายน 2560) สำนักข่าวไทย รายงานว่า จากการลงพื้นที่ในหมู่บ้านเกาะแรด จ.พังงา ได้พบข้อมูลใหม่จากคำบอกเล่าของหญิงคนหนึ่งที่เติบโตอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว อีกทั้งยังมีศักดิ์เป็นพี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิง 14 ปี ผู้เสียหาย อีกด้วย

คดีรุมโทรม พังงา

          โดยหญิงคนดังกล่าว เล่าว่า ครั้งหนึ่งเมื่อ 30 ปีก่อน ตัวเองคือหนึ่งในสองของหญิงสาวที่เคยเกือบตกเป็นเหยื่อถูกชายในหมู่บ้านนี้ประมาณ 5-6 คนรุมโทรม แต่รอดมาได้ เนื่องจากวันเกิดเหตุในหมู่บ้านมีการจัดเลี้ยงงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ทำให้คนพลุกพล่าน และพ่อของเธอมาตามเธอให้กลับบ้าน จนเช้าวันถัดมาทราบข่าวว่า มีหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายอายุ 16 ปี เป็นคนต่างถิ่นซึ่งเป็นแฟนกับชายในหมู่บ้าน ถูกรุมโทรมแทน โดยคนก่อเหตุเป็นชายในหมู่บ้านราว 5-6 คน สุดท้ายแล้วเรื่องราวดังกล่าวกลับถูกปกปิด เพราะกลัวหมู่บ้านเสื่อมเสียชื่อเสียง

          ทั้งนี้ ที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เพื่ออยากให้ชาวบ้านในเกาะแรดยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก






          นอกจากนี้หญิงคนดังกล่าวยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาครอบครัวของเธอมักถูกกระทำเสมอ เพราะตัวเองไม่อยากมีปัญหากับชาวบ้าน แม้ลูกสาวของเธอวัย 18 ปี จะถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านลวนลามก็ตาม แต่เธอไม่กล้าแจ้งความเอาผิดกับผู้กระทำ

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบชาวบ้านรายอื่น ๆ ในหมู่บ้าน เกี่ยวกับเรื่องราวรุมโทรมเมื่อ 30 ปีก่อน ว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับข้อมูลที่ตรงกันว่าเรื่องราวนี้เคยเกิดขึ้นจริง แต่ไม่แน่ใจว่าตอนนั้นได้ดำเนินคดีเอาผิดกับผู้กระทำหรือไม่ ทราบเพียงว่าในเวลาต่อมาหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อรุมโทรมในครั้งนั้น ถูกจับให้แต่งงานกับชายในหมู่บ้าน เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่มีใครอยากพูดถึงเหตุการณ์นั้นอีก 

คดีรุมโทรม พังงา

คดีรุมโทรม พังงา



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบมีสาวถูกรุมโทรมบนเกาะแรด 30 ปีก่อน - โทรมเสร็จ...โดนจับแต่งงานกับคนที่รุมโทรม อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 14:54:47 106,692 อ่าน
TOP