x close

เพื่อนบ้าน ยังติดใจปมมาม่านองเลือด ไม่คิดว่าแค่ทะเลาะเล็กน้อย จะถึงขั้นรุมฆ่ากันตาย


            คืบหน้าเหตุมาม่านองเลือด เพื่อนบ้านไม่ปักใจเชื่อว่า แค่ทะเลาะกันถึงขั้นฆ่ากันได้ อาจจะเป็นเพราะเรื่องอื่น แต่ไม่มีใครรู้ว่าคืออะไร ด้านผู้ต้องหาที่บาดเจ็บ จะถูกนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้

             จากเหตุการณ์ที่นายสมชาย กลิ่นกล่อม อายุ 47 ปี เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย บ.ธรรมนัสการ์ด ตลาดปัฐวิกรณ์ ถูกกลุ่มเพื่อนบ้าน 4 คนรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตกลางถนน ซึ่งปมเหตุเป็นเพราะโมโห ที่น้องชายผู้ตายจุดเตาถ่านต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรับประทาน จนควันลอยเข้าไปในอบอวลในบ้าน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : คุมตัวแม่ - ลูกสะใภ้ ฝากขัง เซ่นปมคดีมาม่านองเลือด คาดอาจโดนคุกยกครัว)

มาม่านองเลือด

มาม่านองเลือด
              เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560 มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีสลดดังกล่าว โดยเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เปิดเผยว่า พวกเขาไม่เชื่อว่าการทะเลาะเบาะแว้งกันจะเลยเถิดไปถึงทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ โดยคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาอื่นมากกว่า แต่ทั้งนี้ ก็ไม่มีใครรู้ว่าสองฝ่ายขัดแย้งกันเรื่องอะไร

               ในส่วนของกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และในวันนี้ พนักงานสอบสวนจะเบิกตัวผู้ต้องหาที่ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลเพื่อนำตัวมาสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มาม่านองเลือด

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน ยังติดใจปมมาม่านองเลือด ไม่คิดว่าแค่ทะเลาะเล็กน้อย จะถึงขั้นรุมฆ่ากันตาย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 09:18:13 19,600 อ่าน
TOP