x close

ชาวเกาะแรด ยันไม่มีเหตุรุมโทรมเมื่อ 30 ปีก่อน แค่คู่รักแอบมีอะไรกัน


          ชาวเกาะแรด ยืนยันไม่มีเหตุรุมโทรมหญิงเมื่อ 30 ปีก่อน ดังที่มีคนให้สัมภาษณ์ ชี้ข่าวนี้ทำให้ชาวบ้านเสียหาย

          จากคดีเด็กหญิงวัย 14 ถูกชายในหมู่บ้านเกาะแรดกว่า 40 คนรุมโทรม เมื่อเป็นข่าวดังทางฝั่งของชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าผู้ชายในหมู่บ้านจะกระทำการเช่นนั้น ซึ่งต่อมาพี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรมออกมาให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 30 ปีที่แล้ว เพื่อนของตนถูกวัยรุ่นในหมู่บ้าน 5-6 คน รุมโทรม ซึ่งขณะที่ถูกรุมโทรมมีชาวบ้านไปพบพอดี แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นถูกปิดเป็นความลับ เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้หมู่บ้านเสียชื่อ (อ่านข่าว : พบมีสาวต่างถิ่นมาร่วมงานแต่งงาน ถูกรุมโทรมบนเกาะแรด 30 ปีก่อน)
คดีรุมโทรม พังงา

          เกี่ยวกับกรณีนี้ วันที่ 10 กันยายน 2560 นาย น. (นามสมมุติ) ชาวบ้านเกาะแรด ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและชาวบ้านเกาะแรดรู้สึกตกใจมาก และขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งเหตุการณ์นั้นไม่ใช่เป็นการรุมโทรมแต่อย่างใด เนื่องจากว่า หญิงคนดังกล่าวชอบพอมีแฟนและคบหาดูใจกัน และได้แอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งถึงขั้นได้เสียจนพ่อแม่ของฝ่ายหญิงทราบเรื่องจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการตกลงกันระหว่างฝ่ายชายกับฝ่ายหญิง โดยฝ่ายชายยินดีตกลงรับผิดชอบจัดงานแต่งงานกันถูกต้องตามประเพณี ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งยังทำให้ชาวบ้านเกาะแรดเสียหายไปมากกว่าเดิมเข้าไปอีก

คดีรุมโทรม พังงา



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเกาะแรด ยันไม่มีเหตุรุมโทรมเมื่อ 30 ปีก่อน แค่คู่รักแอบมีอะไรกัน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 14:51:07 10,383 อ่าน
TOP