x close

ย้อนคำทำนายหมอดูอีที เกี่ยวกับดวงประเทศไทย แม่นราวกับตาเห็น




หมอดูอีที


          ย้อนคำทำนายหมอดูอีที หมอดูชาวเมียนมาที่เพิ่งเสียชีวิต ชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก เผยดวงเมืองประเทศไทยในอดีต ทำนายแม่นราวกับตาเห็น

          วันที่ 10 กันยายน 2560 นางส่วย ส่วย วิน หรือ เอธิ ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อหมอดูอีที หมอดูชื่อดังชาวเมียนมา ผู้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในเรื่องความสามารถด้านการทำนายทายทักที่แม่นยำโดยเฉพาะในเรื่องการเมือง ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 58 ปี [อ่านข่าว : หมอดูอีที เสียชีวิตแล้ว ในวัย 58 ปี ปิดตำนานโหรดัง ทายแม่นระดับโลก คลิก]

          ล่าสุดได้มีรายงานเผยถึงคำทำนายที่ผ่านมาของหมอดูอีที ที่รู้อนาคตราวกับตาเห็นจนกลายเป็นที่รู้จัก ซึ่งนักการเมือง หรือแม้แต่ดารา-เซเลบ ชาวไทย ต่างเดินทางไปที่เมียนมา เพื่อให้หมอดูอีทีทำนาย ซึ่งมี 3 คำทำนายที่เป็นที่ฮือฮาเกี่ยวกับประเทศไทยดังนี้



หมอดูอีที
ภาพจาก PORNCHAI KITTIWONGSAKUL/AFP

- ก่อนเกิดเหตุการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549

          มีการลือกันว่ามีนักการเมืองระดับบิ๊กบินไปดูดวงกับหมอดูอีที ขอคำแนะนำเรื่องการแก้เคล็ด-เสริมดวงชะตา ซึ่งหมอดูอีทีระบุว่าดวงชะตาขาด ต้องทำพิธีต่อดวงชะตา โดยสวดมนต์เดินวนรอบเจดีย์ชเวดากอง ซ้าย 3 รอบ ขวา 3 รอบ แล้วต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ชุดใหญ่ในถิ่นทุรกันดาร ประมาณว่าค่ำไหนนอนนั่น


หมอดูอีที

- ปี 2555

          หมอดูอีที เคยทำนายดวงเมืองประเทศไทยเกี่ยวกับภัยพิบัติ ระบุว่า ประเทศไทยจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ช่วงราว ๆ ปี 2556 แต่ไม่สามารถระบุเจาะจงได้ว่าเกิดขึ้นที่ไหนหรือเวลาใด แต่ประเทศไทยจะเผชิญกับภัยพิบัตินี้อย่างแน่นอน ซึ่งในช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 ประเทศไทยก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว ขนาด 6.3 ในพื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย ที่สร้างความเสียหายเป็นวงกว้างในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ

หมอดูอีที

- ปี 2556
          หมอดูอีที เคยทำนายดวงประเทศไทย อ้างว่ารัฐบาลในสมัยนั้นมาถึงจุดต่ำสุด จะมีการต่อสู้กันของคนในประเทศจนเกิดการสูญเสีย โดยเฉพาะในเดือนสิงหาคม 2556 เป็นเดือนเริ่มต้นการต่อสู้ และจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในปี 2559 [อ่านข่าว : 20 ข่าวการเมืองที่ดุเดือด ร้อนแรง ปี 2556 คลิก]

          นอกจากเรื่องราวสถานกาณ์ต่าง ๆ ในประเทศไทยแล้วหมอดูอีที ในวัย 2 ขวบ ก็เคยดูดวงชะตาในอดีตของตนเองก่อนที่จะมีอาการพิการมือเท้าหงิกและพูดไม่ได้ โดยบอกว่า "อดีตชาติเคยหักมือแม่ พอแม่ตายไปแล้ว โตขึ้นมาเขาก็ไปเป็นมัคนายกของวัด แล้วถูกโจรที่มาปล้นวัดเอาน้ำร้อนมาลวกตนทั้งตัว พอเกิดมาชาตินี้ก็เลยเกิดมาร่างกายไม่สมบูรณ์"

           ซึ่งจากชื่อเสียงในความแม่นยำของหมอดูอีทีนั้น เมื่อ 5 ปีก่อนได้มีการเปิดเผยรายได้ของค่าดูแต่ละครั้ง อยู่ที่ประมาณ 3 หมื่นบาท ในเวลา 15 นาที รวมแล้วแต่ละเดือนหมอดูอีทีมีรายได้กว่า 350 ล้านบาท ซึ่งรายได้บางส่วนได้นำไปก่อสร้างโรงพยาบาลเพื่อคนยากไร้ในนครย่างกุ้ง อย่างไรก็ตาม เรื่องการทำนายทายทักก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งหลังจากที่หมอดูอีที ออกมาทำนายในทุก ๆ ครั้ง ก็ยังมีอีกหลากหลายคนที่ไม่เห็นด้วย และออกมาทักท้วงเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคำทำนายหมอดูอีที เกี่ยวกับดวงประเทศไทย แม่นราวกับตาเห็น อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 14:21:32 129,496 อ่าน
TOP