x close

เปิดอก..ลูกยามเหยื่อ 4 เพื่อนบ้านรุมฆ่า ไม่เชื่อปมสังหารจากควันมาม่า

รุมฆ่า

รุมฆ่า

          ลูกสาว รปภ. เหยื่อเพื่อนบ้านรุมฆ่าดับกลางถนน ไม่เชื่อว่าสาเหตุจะมาจากควันมาม่า ล่าสุด..ครอบครัวผู้ต้องหาย้ายบ้านหนีไปแล้ว

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ น้องแนน ลูกสาวของนายสมชาย กลิ่นกล่อม อายุ 47 ปี อาชีพ รปภ. ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูก 4 เพื่อนบ้านรุมทำร้าย ด้วยสาเหตุไม่พอใจที่ควันและกลิ่นมาม่าลอยเข้าไปในบ้าน และเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดได้แล้วนั้น ซึ่งน้องแนน เผยว่า ตอนแรกที่ตนดูคลิปข่าวไม่คิดว่าจะเป็นพ่อตัวเอง จนมาทราบว่าเป็นพ่อตัวเอง ก็ตกใจมาก ตนซึ่งอยู่บ้านแม่ที่ จ.ชลบุรี จึงรีบนั่งรถมากรุงเทพฯ ทันที ตนไม่เชื่อว่าเพียงแค่ควันและกลิ่นต้มมาม่าลอยเข้าไปในบ้าน จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฆ่าคน และตนได้ไปดูจุดเกิดเหตุแล้ว โดยจากการตรวจสอบพบเตาที่ใช้ต้มมาม่านั้นเป็นเตาแก๊สปิกนิก ไม่ใช่เตาถ่าน แล้วจะมาอ้างว่าที่ทำร้ายพ่อตนเพราะรำคาญควันไม่น่าจะใช่
รุมฆ่า

          "มันทำอะไรไม่ถูกพี่ มันสั่นทุกอย่าง มันไม่อยากทำอะไรเลย พอเห็นพ่อแล้วแบบมันทรุด แต่ก่อนเขาจะเป็นคนใจร้อน ไม่ยอมใคร แต่เขาเปลี่ยนตัวเองแล้วพี่ เพราะเขาต้องดูแลอาหนูที่มีปัญหาทางสมอง ตอนแรกคิดว่าเป็นเตาถ่านเลยควันเยอะ แต่ไม่ใช่ มันเป็นเตาแก๊ส"

รุมฆ่า

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เผยว่า เบื้องต้นทางผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยังให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่เองมั่นใจในหลักฐานของภาพจากกล้องวงจรปิดว่าจะสามารถเอาผิดได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวที่อ้างว่าหนึ่งในคนร้ายรู้จักกับตำรวจใหญ่นั้น ตนขอให้เชื่อมั่นว่าจะดำเนินการอย่างโปร่งใส และให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย ต่อให้ฝ่ายผู้ตายเป็นเพียง รปภ. ก็จะให้ความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

          และล่าสุด จากการลงพื้นที่ตรวจบ้านผู้ต้องหา พบว่าได้ย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว หลังเจ้าหน้าที่อนุมัติประกันตัว

รุมฆ่า

รุมฆ่า

รุมฆ่า




ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอก..ลูกยามเหยื่อ 4 เพื่อนบ้านรุมฆ่า ไม่เชื่อปมสังหารจากควันมาม่า อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 13:29:59 22,021 อ่าน
TOP