x close

เมฆ มังกรบิน ยินดีให้ตรวจสอบน้ำมันเครื่อง เชื่อถูกคู่แข่งโจมตี

เมฆ มังกรบิน

         เมฆ มังกรบิน พร้อมให้ตรวจสอบน้ำมันเครื่อง จ่อดำเนินคดีคนกล่าวหาทำเสียชื่อเสียง เชื่อถูกโจมตีจากคู่แข่งทางการค้า

         ชื่อของ เมฆ มังกรบิน กลับมาเป็นกระแสที่โซเชียลต่างให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศตัวว่าเคยติดคุก และกลับตัวกลับใจ หันมาทำธุรกิจน้ำมันเครื่องและน้ำมันหล่อลื่นจนร่ำรวย อีกทั้งยังทำความดีช่วยเหลือสังคมอีกหลายอย่าง แต่กระนั้นเขาก็ยังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์หลังมีผู้ใช้สินค้ารายหนึ่งมาโพสต์เรื่องราวการพบปัญหาจากน้ำมันเครื่องยี่ห้อดังของ เมฆ มังกรบิน ว่าทำรถพัง ไม่มีคุณภาพเหมือนกับสรรพคุณที่โฆษณาเอาไว้ ซึ่งเรื่องดังกล่าว เมฆ มังกรบิน ได้บอกว่าเพราะว่าใช้ผิดวิธี เติมเกินเอง แถมยังขู่ฟ้อง ฐานเอาเรื่องไปโพสต์ในพันทิปด้วย (อ่านข่าว : หนุ่มบิ๊กไบค์โวย เมฆ มังกรบิน น้ำมันเครื่องทำรถพัง - เจ้าตัวอ้างใช้ผิดวิธีเอง แถมขู่ฟ้อง)
เมฆ มังกรบิน

        
เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 กันยายน 2560) นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน อายุ 37 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแมคซ์ นาโน ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนได้เปิดสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์มานานกว่า 2 ปี มีตัวแทนจำหน่าย และมีลูกค้าอยู่ทั่วทั้งประเทศ ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายมี 2 ประเภท คือ สารเคลือบเครื่องยนต์ และน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ ซึ่งขณะนี้มีการกล่าวหาว่าผลิตภัณฑ์ของตนไม่มีคุณภาพ ซึ่งคุณภาพขึ้นอยู่กับการใช้งาน ถ้าหากใช้งานแล้วเห็นผล ก็แสดงว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ และทางเราก็พร้อมจะให้หน่วยงานตรวจสอบ และให้เอาผลิตภัณฑ์ไปทดลองกับรถยนต์ที่ใช้งานจริง ส่วนคนที่ออกมากล่าวหาโจมตีตนคิดว่าน่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ถูกยกเลิกไป และคู่แข่งทางการค้าที่เห็นการเจริญเติบโตที่รวดเร็วของเรา

เมฆ มังกรบิน

เมฆ มังกรบิน

         เมฆ มังกรบิน เผยอีกว่า ส่วนภาพตนกับอาวุธสงครามนั้น ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์และที่ถือปืนเพราะวันนั้นมีลูกค้าที่เป็นทหารขับรถทหารและแต่งกายชุดทหารเต็มยศ เดินเข้ามาพร้อมอาวุธปืนเพื่อซื้อสินค้าภายในสำนักงานของตน ตนจึงขออนุญาตยืมถือปืน ซึ่งคนถ่ายรูปแล้วไปโพสต์ก็ไม่ใช่ตน ดังนั้นถ้าจะมีคนผิดก็น่าจะเป็นคนที่เอารูปไปโพสต์มากกว่า ทั้งนี้ตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน ยินดีให้ตรวจสอบน้ำมันเครื่อง เชื่อถูกคู่แข่งโจมตี อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 14:42:02 6,611 อ่าน
TOP