x close

เมฆ มังกรบิน โพสต์โล่งใจ ยิ้มร่า...จากนี้จะเป็นคนใหม่ - เพจดังถาม จบแล้วเหรอ


เมฆ มังกรบิน

          เมฆ มังกรบิน โพสต์ภาพยิ้มร่า บอกโล่งใจ - ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ลั่นจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ด้านแหม่มโพธิ์ดำ ถามยังไม่ได้เริ่มเลย จบแล้วเหรอ ?

          เป็นดราม่าที่โซเชียลต่างให้ความสนใจและเกาะติดทุกฝีก้าว สำหรับกรณีของ เมฆ มังกรบิน ที่อดีตเคยติดคุกแต่กลับตัวกลับใจหันมาทำธุรกิจน้ำมันเครื่องและน้ำมันหล่อลื่นจนร่ำรวย ถูกผู้ใช้สินค้ารายหนึ่งโพสต์เรื่องราวว่าพบปัญหาจากการใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้อดังของ เมฆ มังกรบิน โดยระบุว่าทำรถพัง ไม่มีคุณภาพเหมือนกับสรรพคุณที่โฆษณาเอาไว้ ซึ่งเมฆได้ออกมายืนยันว่า พร้อมให้หน่วยงานมาตรวจสอบและให้เอาผลิตภัณฑ์ไปทดลองกับรถยนต์ที่ใช้งานจริง นอกจากนี้ยังจ่อดำเนินคดีคนกล่าวหาทำเสียชื่อเสียง พร้อมทั้งเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการโจมตีจากคู่แข่งทางการค้า (อ่านข่าว : เมฆ มังกรบิน ยินดีให้ตรวจสอบน้ำมันเครื่อง เชื่อถูกคู่แข่งโจมตี)
          และล่าสุด (12 กันยายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์ข้อความมาจากเฟซบุ๊กของ เมฆ มังกรบิน ที่เจ้าตัวตั้งสเตตัสเอาไว้ว่า...ในรอบหนึ่งปีวันนี้เหนื่อยแต่โล่งใจที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ จะตั้งใจพัฒนาต่อไปและจะใช้เฟซบุ๊กด้วยความระวังมากขึ้น และจะเปลี่ยนใหม่เป็นคนพูดน้อย ๆ พูดเพราะ ๆ พร้อมรับฟังคนอื่นติติงตักเตือนให้มากขึ้น

          โดย แหม่มโพธิ์ดำ ได้ถามว่า คิดว่าเรื่องจบแล้วจริง ๆ เหรอ นี่เรายังไม่ได้เริ่มกันเลย มีทั้งเรื่องอาวุธสงคราม เรื่อง ISO เรื่องแอบอ้างชื่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่องนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ เรื่องโรงงานไม่ผ่าน เรื่องภาษี เรื่องรายได้น้อยเกินยอดขาย เรื่องมาตรฐานสินค้า เรื่องโฆษณาเกินจริง เรื่องโกง เรื่องทำคลิปข่มขู่ลูกหนี้ ผิด พ.ร.บ.ลูกหนี้ และในอีกหลาย ๆ เรื่อง


          ซึ่งหากย้อนกลับไปดูไทม์ไลน์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ แหม่มโพธิ์ดำ ยังได้โพสต์รูปภาพการเผาน้ำมันเครื่องเพื่อพิสูจน์ ที่มาจากผู้ใช้สินค้าตัวจริงเอาไว้อีกด้วย พร้อมบอกว่าอยากให้สังคมเข้าใจว่ากำลังถูกหลอก



          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบบ้านพักของ เมฆ มังกรบิน เลขที่ 160 ม.11 ต.กำปัง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา หลังมีภาพยืนถืออาวุธปืนสงคราม M16 แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้เข้าตรวจค้นภายในสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเมฆ โดยเจ้าหน้าที่ สคบ. ได้ให้เมฆ นำเอกสารหลักฐานการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จากหน่วยงานต่าง ๆ ที่กล่าวอ้างมาแสดง แต่เจ้าตัวอ้างว่าเอกสารยังมีไม่ครบ แต่จะหานำมาแสดงในภายหลัง พร้อมกันนี้ สคบ. ยังได้ยึดตัวอย่างผลิตภัณฑ์ทุกชนิดภายในสำนักงาน ทั้งสารเคลือบเครื่องยนต์และน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ ไปตรวจสอบคุณภาพว่าสินค้ามีคุณภาพตามที่โฆษณาอวดอ้างหรือไม่

เมฆ มังกรบิน

ภาพและข้อมูลจาก
เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน โพสต์โล่งใจ ยิ้มร่า...จากนี้จะเป็นคนใหม่ - เพจดังถาม จบแล้วเหรอ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 11:31:49 56,520 อ่าน
TOP