x close

แฉอีก นศ.แพทย์ ฆ่าหมา นำปลากัดตากแดดเพื่อเรียกเงิน เจ้าของเชื่อไม่ป่วยจิต

นักศึกษาแพทย์ฆ่าหมาเอาเงินประกัน

          เจ้าของร้านเผย ถูก นศ.แพทย์ ขอเงินประกันปลากัด อ้างตายตอนส่ง ทั้งที่สภาพถูกเอาไปตากแดด ไม่เชื่อป่วยจิต เหตุคิดแต่เรื่องเงิน วางแผนโกงซับซ้อน

          กรณีที่หนุ่มนักศึกษาแพทย์วางยาสุนัขเอาเงินประกัน จนเกิดเสียงวิจารณ์จากสังคมมากมาย ภายหลังทางคนใกล้ชิดได้เผยว่า นักศึกษาแพทย์รายนี้มีปัญหาทางสภาพจิต พร้อมยืนยันว่า เป็นเด็กเรียนดี นิสัยดี และรักสุนัข แต่เบื้องต้นเจ้าตัวได้ถูกพักการเรียนแล้ว ทางตำรวจกำลังสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาความจริงและหลักฐานเพิ่มเติมกับหนุ่มรายนี้ (อ่านข่าว : พ่อเปิดใจ นศ.แพทย์ เป็นคนรักสัตว์ เผยลูกเครียดมาก-ยันจะเรียนต่อให้จบ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 กันยายน 2560 นายไพโรจน์ สมศรี อายุ 41 ปี พนักงานขับรถบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยง ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจเกี่ยวกับคดีทารุณกรรมสัตว์ โดยยืนยันว่า ตั้งใจบริการอย่างดี เพราะสุนัขมีราคาแพง แต่ขณะที่เจ้าของสุนัขขึ้นรถมา กลับมีท่าทีลุกลี้ลุกลน สักพักก็ป้อนยาสุนัข อ้างเป็นยาแก้เมารถ ต่อมาเมื่อถึงจุดหมายเจ้าของสุนัขก็ไม่ยอมลง โดยให้ตนขับไปเรื่อย ๆ จนสุนัขเริ่มมีอาการ พอนำไปส่งโรงพยาบาลสัตว์ก็เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะมีการเรียกขอเงินประกันกับตน  ตนจึงปรึกษากับทางบริษัท และทำการผ่าพิสูจน์ซากสุนัขดังกล่าว

          ขณะเดียวกัน นายภูริ (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้านปลากัดสวยงาม เปิดเผยว่า เป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนักศึกษาแพทย์รายนี้ฉ้อโกง โดยเล่าว่า ประมาณ 3 เดือนก่อน คู่กรณีได้ทักเฟซบุ๊กมาขอซื้อปลากัดสวยงาม 2 ตัว เป็นราคา 4,000 บาท ก่อนจะโอนเงินเรียบร้อย แต่ต่อมาพบว่าคู่กรณีนำปลา 2 ตัวนี้ไปประมูลขายในกลุ่มอื่น แต่กลับได้ราคาแค่ตัวละ 800 บาท ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจเพราะเป็นสิทธิของลูกค้า


นักศึกษาแพทย์ฆ่าหมาเอาเงินประกัน

          นายภูริ เล่าอีกว่า ภายหลังคู่กรณีได้มาขอเงินคืน ซึ่งตนก็ปฏิเสธ พร้อมระบุว่ารู้ความจริงที่นำปลาไปประมูลขาดทุน ทำให้ทางนักศึกษาแพทย์ยอม และให้ตนส่งปลาไปให้ แต่ระหว่างนั้นก็ถามตนย้ำ ๆ ว่า "ถ้าปลาตายจะคืนเงินไหม ?" ตนก็ยืนยันว่าไม่ตายแน่นอน เพราะทำธุรกิจนี้มา 20 ปี ไม่เคยเกิดเหตุปลาตายขณะส่งให้ลูกค้าเลย

นักศึกษาแพทย์ฆ่าหมาเอาเงินประกัน

          อย่างไรก็ดี นายภูริ เล่าว่า ต่อมานักศึกษาแพทย์ ได้ส่งภาพปลาที่ตายแล้วมาให้ โดยจะขอเงินคืน ซึ่งสภาพปลาที่ตายมีอาการเหงือกแลบ ชัดเจนว่าเกิดจากการถูกนำไปวางตากแดด ซึ่งแม้ตนจะรู้อยู่แล้ว แต่เพื่อตัดปัญหาจึงโอนเงินคืนไป แต่ก็บอกคู่กรณีว่า ตนรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมกลโกง ขอให้เลิกพฤติกรรม อย่าไปโกงใครแบบนี้อีก ซึ่งจากข่าวที่เป็นกระแสในตอนนี้ ตนไม่เชื่อว่านักศึกษาแพทย์ป่วยทางจิต เพราะสิ่งที่ทำมักมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง รวมถึงมีการวางแผนการโกงมาเป็นอย่างดี

นักศึกษาแพทย์ฆ่าหมาเอาเงินประกัน



ภาพและข้อมูลจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก นศ.แพทย์ ฆ่าหมา นำปลากัดตากแดดเพื่อเรียกเงิน เจ้าของเชื่อไม่ป่วยจิต อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 12:35:30 30,330 อ่าน
TOP