x close

โจรกลับใจ นำ จยย. มาคืน ร่ายจดหมายอธิบายเหตุผล วอนเจ้าของถอนแจ้งความ

โจรกลับใจ

         โจรกลับใจ นำรถ จยย. ที่ขโมยไปมาคืน พร้อมทิ้งจดหมายบอกเหตุผล วอนให้ถอนแจ้งความ ซ้ำขอสังคมดูตัวอย่างไว้เป็นอุทาหรณ์

         จากกรณีโจรในคราบพลเมืองดี เก็บโทรศัพท์คืนเจ้าของ ต่อมาอ้างว่ากลับห้องพักไม่ได้เพราะไม่ได้จ่ายค่าห้อง จึงขออาศัยค้างคืน บอกจะรอเพื่อนมารับ แต่กลับก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของเพื่อนร่วมหอพักเจ้าของโทรศัพท์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่เขตเทศบาลนครขอนแก่นนั้น

โจรกลับใจ
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากคนร้ายรายนี้ว่า ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปมาคืน โดยจอดไว้ที่ใต้สะพานลอยริมถนนมิตรภาพ สี่แยกไฟแดง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งภายในรถพบจดหมายซองหนึ่ง ด้านในมีใจความว่า

         "ถึงคุณเจ้าของรถ ผมคือคนที่เอารถไป และเป็นคนที่เอามาคืน แต่ก็ขอโทษนะครับ เพราะช่วงนี้ผมลำบากต้องทำตัวแบบหลังชนฝา หมาจนตรอก เลยคิดทำลงไป แต่พอมาถึงบ้านจะรีบไปรับแฟน ก็รู้ว่าตอนนี้ผมโดนออกหมายจับ อันนี้ไม่ใช่ประเด็นที่ผมคืนรถ แต่ที่เอามาคืนเพราะเมียผมเข้าใจผิดว่ามีเมียน้อย แต่ที่รถคุณโดนขโมยก็เพราะคุณไม่ถอดกุญแจรถ แล้วก็ขอร้องน้องที่แจ้งความ ช่วยถอนแจ้งความให้พี่ด้วยนะ ถือว่าบุญคุณเราหายกัน และที่โทรศัพท์น้องมาอยู่กับพี่ก็เพราะมาวางทิ้งไว้ พี่ก็คืนแล้ว หวังว่าจะเห็นใจ จากโจรผู้หวังดีครับ ช่วยออกสื่อให้สังคมรู้เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะครับ"

โจรกลับใจ

โจรกลับใจ

         ทั้งนี้ทางผู้เสียหาย ได้เดินทางมารับรถคืนแล้ว พร้อมนำกระเช้ามาขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า จะรีบไปซ่อมรูกุญแจที่พังทันทีเพื่อไม่ให้ถูกขโมยไปอีก ส่วนในเรื่องคดีที่ถูกขโมยรถนั้น ทางตำรวจเผยว่าเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ตามที่โจรได้ร้องขอ

โจรกลับใจ

ภาพและข้อมูลจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรกลับใจ นำ จยย. มาคืน ร่ายจดหมายอธิบายเหตุผล วอนเจ้าของถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 14:55:33 14,314 อ่าน
TOP