x close

ฝากขังแก๊งฆ่า รปภ. ต้มมาม่า ชี้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันมานาน


รุมฆ่า

         เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวแก๊งฆ่า รปภ. ต้มมาม่า ฝากขังแล้ว เผยมีเรื่องกระทบกระทั่งนิด ๆ หน่อย ๆ มานาน จนสาวเพื่อนบ้านตากผ้าล้ำเข้าไปในบ้านก่อนเกิดจุดแตกหัก

         จากกรณีที่ นายสมชาย กลิ่มหอม อายุ 47 ปี ถูกเพื่อนบ้าน 4 คน ใช้อาวุธมีดและไม้เบสบอลรุมทำร้ายจนนอนเสียชีวิตกลางถนน โดยในวันเกิดเหตุ น้องชายของนายสมชาย ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรับประทานในบ้าน แล้วกลิ่นลอยข้ามไปบ้านของเพื่อนบ้านกลุ่มนี้ จึงเกิดเป็นความไม่พอใจ และพากันมารุมสังหารดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 3 คน ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้นั้น [อ่านข่าว : คุมตัวแม่ - ลูกสะใภ้ ฝากขัง เซ่นปมคดีมาม่านองเลือด คาดอาจโดนคุกยกครัว]



         ล่าสุด วันนี้ (13 สิงหาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้สอบสวน 2 ผู้ต้องหา คือ นายสุรสีห์ อุตตรา (ลูกชาย) และนายสุชาติ อุตตรา สองพ่อลูกที่ก่อเหตุรุมทำร้ายเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารเสพติดและประวัติก่ออาชญากรรม พบว่าไม่มีประวัติ ซึ่งตำรวจจะมีการสอบปากคำรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งฟ้องศาลมีนบุรี ในวันนี้

รุมฆ่า

         ด้านพันตำรวจเอก สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังเกิดเหตุตำรวจจับกุมผู้ต้องหา ทั้ง 4 คนได้ โดยเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้คุมตัว น.ส.มันทรา มณฑาเงินวัฒนะสุข และลูกสะใภ้ ส่งฟ้องที่ศาลมีนบุรีแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว แต่ศาลได้ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในวงเงินคนละ 500,000 บาท โดยยืนยันว่าคดีนี้ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง ตำรวจทำสำนวนตรงไปตรงมาโดยมีหลักฐานชัดเจนจากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด พร้อมมีการตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นทั้ง 4 คน โดยไม่คิดจะฟ้องร้องคดีกับคนที่วิพากษ์วิจารณ์การให้ประกันตัวผู้ต้องหาในสื่อโซเชียล


         ทั้งนี้จากการสอบสวน นางสาวมันทรา ผู้ต้องหา อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปตากผ้าล้ำเข้าไปบริเวณบ้านของผู้ตายหลังจากนั้นก็มีปากเสียงกัน ผู้ตายจึงนำอาวุธมีดจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงปัดมีดไปจนโดนบริเวณคิ้วตัวเองบาดเจ็บ หลังจากนั้นสามีตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงออกมาช่วยเหลือแต่ถูกผู้ตายแทงเข้าบริเวณแขนจนเอ็นขาด หลังจากนั้นก็เกิดการชุลมุนกันขึ้นตามภาพวงจรปิด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังแก๊งฆ่า รปภ. ต้มมาม่า ชี้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันมานาน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:41:50 10,447 อ่าน
TOP