x close

เร่งหาหลักฐานเพิ่มคดีอดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก พบถุงยา-บัตรประชาชน ที่ชั้น 7


ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก

        ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพิ่มคดีอดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก พบถุงยา-บัตรประชาชน ที่ชั้น 7 ส่วนผลการตรวจสอบแท็กซี่ต้องสงสัย เบื้องต้นพบคนนั่งเป็นผู้หญิง

        จากกรณีที่ พ.ต.อ. นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ อายุ 61 ปี อดีตผู้บังคับบัญชาสำนักคดีอาญาเทคโนโลยี กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้ตกจากลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านนนทบุรีเสียชีวิต ซึ่งทางลูกชายเชื่อว่า พ่อไม่คิดฆ่าตัวตายและไม่คิดว่าเป็นคดีฆาตกรรม (อ่านข่าว ลูกชาย รับศพพ่อ อดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก - ไม่เชื่อถูกฆาตกรรม)


        ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พ.ต.ท. พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้เข้าตรวจพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าป้อมยาม เพื่อตรวจหารถแท็กซี่ที่ พ.ต.อ. นิรันดร์ นั่งมา โดยพบรถต้องสงสัย 2 คัน แต่การตรวจสอบพบว่า ผู้โดยสารเป็นหญิง

        ขณะที่ในวันเกิดเหตุ นอกจากบริเวณชั้น 8 ที่พบรองเท้าผู้ตายตก 1 ข้าง และร่องรอยคล้ายคนลื่นไถลลงไปนั้น ที่บริเวณชั้น 7 ก็พบถุงยาโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า บัตรประชาชนผู้ตาย บัตรฟิตเนสของคอนโด อยู่ในถุงหิ้วพลาสติก ร่มกันแดด นมกล่องที่ดื่มแล้ว


        แนวทางสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า บริเวณชั้น 8 มีร้านค้าคอนโดเปิดอยู่ แต่เจ้าของร้านยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่พบผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายไปยืนบริเวณจุดที่ตกลงมา กำลังสืบสวนอยู่ และไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ภาพและข้อมูลจาก
ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาหลักฐานเพิ่มคดีอดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก พบถุงยา-บัตรประชาชน ที่ชั้น 7 อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 13:43:11 4,231 อ่าน
TOP