x close

โจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ เข้ามอบตัว หวั่นโดนญาติผู้ตายทำร้าย


โจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ

        โจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ เข้ามอบตัว หวั่นโดนญาติผู้ตายทำร้าย เผย ลงมือไปเพราะความเข้าใจผิดที่มีปากเสียงจากการเรียกชื่อ

        จากกรณีที่นายอัทรเมศร์ อัครรัตนสิทธิ์ หรือ ปิง อายุ 31 ปี ลูกชายนักธุรกิจชื่อดังและเจ้าของปางช้างย่านดำเนินสะดวก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จนเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว คลิปนาทีโจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ ฉุนพูด อะไรของมึง ?!)



        ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นายสุทิน ช่อเหมือน ผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เน่ื่องจากถูกญาติผู้ตายไล่ล่า โดยตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวมาจากวัดแก่นเหนือ อ.เชียงของ จ.เชียงราย

โจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ

        ต่อมา นายสุทิน ให้การสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่านั้น เพราะเข้าใจผิดเนื่องจากนายสุทินได้เรียกเพื่อนซึ่งมีฉายาว่ารูปิงให้กลับบ้าน แต่ชื่อเพื่อนนั้นเหมือนชื่อของผู้ตาย จึงทำให้มีปากเสียงกัน และบันดาลโทสะยิงผู้ตายจนเสียชีวิต


        ด้านตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายสุทินในข้อหา ฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ภาพและข้อมูลจาก
โจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ เข้ามอบตัว หวั่นโดนญาติผู้ตายทำร้าย อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 13:48:15 8,598 อ่าน
TOP