x close

ตร. จราจร ขี่ตามรถฝ่าไฟแดง แต่เกิดชนกับวินมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตในหน้าที่

ฝ่าไฟแดง

          ตำรวจจราจร ขี่ตามรถฝ่าไฟแดง แต่เกิดเฉี่ยวชนกับวินมอเตอร์ไซค์จนเสียชีวิตในหน้าที่ เตรียมปูนบำเหน็จเลื่อนชั้นยศให้กับครอบครัว

          วันที่ 13 กันยายน 2560 ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนปทุมธานี-นนทบุรี (หน้า ธ.กรุงไทย สาขาปทุมธานี) ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังสายตรวจและจราจร พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุใกล้บริเวณจุดกลับรถ พบร่างของ ร.ต.ท. ภคินธร ภัทรเขมินทร์ อายุ 55 ปี รอง สว.จร สภ.เมืองปทุมธานี นอนจมกองเลือด โดยมีจักรยานยนต์ที่ใช้ปฏิบัติหน้าที่ล้มคว่ำอยู่ใกล้ ๆ  นอกจากนี้ยังพบร่างของนายเรียบ เกิดผล อายุ 61 ปี ชาว จ.ปทุมธานี สวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ นอนบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนจะมีการปฐมพยาบาล และส่งทั้งคู่ไปโรงพยาบาล แต่ ร.ต.ท. ภคินธร สียชีวิตในเวลาต่อมา

ฝ่าไฟแดง

          จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ ร.ต.ท. ภคินธร กำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้มีจักรยานยนต์คันหนึ่งขับฝ่าสัญญาณไฟแดง  ทำให้ ร.ต.ท. ภคินธร ได้ขี่ไล่ไป แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์รับจ้างที่วิ่งอยู่เลนซ้ายแถเข้ามาเพื่อจะกลับรถ ทำให้เกิดการเฉี่ยวชน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสืบสวนสอบสวนพยานหลักฐานและจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

          ด้าน พ.ต.อ. พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ร.ต.ท. ภคินธร เป็นคนขยันทำงาน ทุกครั้งที่มีปฎิบัติงานจะมุ่งมั่นและเคร่งครัดกับผู้กระทำผิดกฎจราจร จนเป็นที่เกรงกลัวของบรรดานักซิ่งและพวกที่ชอบแต่งรถ ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ และทางหน่วยงานก็จะได้มีการเสนอปูนบำเหน็จเลื่อนชั้นยศให้กับครอบครัวของนายตำรวจผู้นี้อีกด้วย

ฝ่าไฟแดง

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. จราจร ขี่ตามรถฝ่าไฟแดง แต่เกิดชนกับวินมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตในหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:07:47 15,836 อ่าน
TOP