x close

เปิดอีกมุม เพื่อนบ้านป้อง 4 ผู้ต้องหาฆ่ายาม ยันเป็นคนดี แฉฝ่ายคนตายมีอิทธิพล

รุมฆ่ายาม

          เพื่อนบ้าน 4 ผู้ต้องหา รุมทำร้ายยามจนเสียชีวิต แฉฝั่งคนตายเป็นพวกมีอิทธิพล ชอบมีเรื่องกับชาวบ้าน เผยความบาดหมางทั้งหมดเกิดจากน้องชายคนตายที่ป่วยไม่สมประกอบ ป้อง 4 ผู้ต้องหาเป็นคนดี ชอบทำบุญ

          เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดีนายสมชาย กลิ่มหอม อายุ 47 ปี ถูกเพื่อนบ้าน 4 คน รุมทำร้าย จนเสียชีวิต ซึ่งสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ควันต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลอยเข้าบ้าน รวมถึงปัญหาบาดหมางกันมานานจนถึงจุดแตกหัก และเบื้องต้นสามารถจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาได้แล้ว ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกไป โดยจากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกซอยคู้บอน 28 เผยว่า ทางฝั่งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นคนดี เพราะรู้จักกับครอบครัวนี้มานาน เป็นครอบครัวที่อัธยาศัยดี ชอบทำบุญ แม้ว่าฐานะจะไม่ค่อยดี
          โดยเพื่อนบ้าน กล่าวว่า แต่ทางฝั่งของนายสมชาย ผู้เสียชีวิต เป็นครอบครัวที่มีฐานะการเงินที่ดีกว่า ในบ้านมีญาติอยู่เยอะ แต่มักจะมีปัญหากับชาวบ้านประจำ เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน และโดยเฉพาะลูกหลานเป็นแก๊งที่มีอิทธิพล ทำให้ชาวบ้านในละแวกไม่ค่อยอยากจะยุ่งด้วย จึงอยากขอให้สังคมมองฝั่ง 4 ผู้ต้องหาใหม่ เพราะที่ทำลงไปอาจจะหมดความอดทนแบบสุด ๆ จริง ๆ ถึงลงมือ

รุมฆ่ายาม

          ทางฝั่งผู้ต้องหานั้นมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และทุกครั้งที่ไปพบ 4 ผู้ต้องหา ก็จะนั่งร้องไห้ และอยู่ระหว่างหาเงินประกัน ซึ่งเหตุการณ์ร้ายแรงดังกล่าว เกิดจากที่ก่อนหน้านี้น้องชายของทางนายสมชาย ที่สติไม่สมประกอบ เคยใช้ไม้ทุบรถของฝั่งผู้ต้องหา แต่นายสมชายกลับยืนดูเฉย ๆ ไม่เข้าห้าม จนเกิดมีเรื่องกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมามีเรื่องอีกครั้ง เมื่อน้องชายของนายสมชายมายืนจ้องหน้าฝ่ายผู้ต้องหา ก่อนที่ทางนายสมชายจะมาต่อว่า จนเกิดเป็นเรื่องราวบานปลายทำร้ายกันจนเสียชีวิตดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอีกมุม เพื่อนบ้านป้อง 4 ผู้ต้องหาฆ่ายาม ยันเป็นคนดี แฉฝ่ายคนตายมีอิทธิพล โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 11:26:46 45,284 อ่าน
TOP