x close

แฉคลิปหัวหน้าสำนักปลัด ด่าคนแก่-ขู่ยิง ฉุนถูกถามทำไมคนไม่มามีชื่อเข้างาน



          แฉพฤติกรรม หัวหน้าสำนักปลัดหญิง ด่าทอผู้ใหญ่หยาบคาย เขวี้ยงสมุดใส่ ซ้ำขู่ยิง ปมเซ็นชื่อผิด-สงสัยเหตุใดคนยังไม่มาถึงมีชื่อแล้ว

          วันที่ 13 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก CSI LA เผยคลิปที่ได้รับการร้องเรียนจากหญิงรายหนึ่ง หลังคุณพ่อซึ่งทำงานที่ อบต. ถูกหัวหน้าสำนักปลัด ปาสมุดใส่ หาว่าเซ็นชื่อผิด ซ้ำยังด่าทอหยาบคาย รวมถึงขู่จะยิง อีกด้วย
แฉหัวหน้าปลัด

แฉหัวหน้าปลัด

          เจ้าของโพสต์เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อบต.บางสวน จ.ฉะเชิงเทรา โดยขณะที่พ่อไปทำงาน ก็ไม่พบสมุดเซ็นชื่อ ก่อนจะพบว่าไปอยู่กับหัวหน้าสำนักปลัดหญิง แต่เมื่อไปเซ็นชื่อเข้างานกลับถูกบอกว่าเซ็นผิด เมื่อถามไปว่าผิดตรงไหน และเหตุใดคนที่ยังไม่มาจึงมีชื่อ ก็กลับโดนปาสมุดใส่ด้วยความไม่พอใจ

          นอกจากนี้ หัวหน้าสำนักปลัดหญิง ยังตามมาด่าทอพ่อถึงห้องทำงาน จึงได้มีการอัดคลิปไว้ ซึ่งในคลิปทางคู่กรณีได้กล่าวล่วงเกินและหยาบคายอย่างยิ่ง และยังมีการเผยอีกว่า หลังจากนั้นหัวหน้าสำนักปลัดหญิงยังข่มขู่ต่อ โดยพูดว่าจะลากลับบ้านครึ่งวัน เพื่อไปล้างปืนและจะกลับมายิงคนอีกด้วย

แฉหัวหน้าปลัด

          ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย บางส่วนก็ตำหนิพฤติกรรมของหัวหน้าสำนักปลัดหญิงที่ไม่เหมาะสม รวมถึงตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดการเซ็นชื่อจึงทำให้ต้องโมโหขนาดนี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องรออีกฝั่งออกมาชี้แจงต่อไป

แฉหัวหน้าปลัด

แฉหัวหน้าปลัด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปหัวหน้าสำนักปลัด ด่าคนแก่-ขู่ยิง ฉุนถูกถามทำไมคนไม่มามีชื่อเข้างาน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 13:53:03 42,835 อ่าน
TOP