x close

ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด แพทย์ยื้อสุดชีวิต - สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ




         โซเชียลอาลัย ทหาร-หน่วยอีโอดี สละชีพเพื่อชาติเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่ยะลา พร้อมส่งกำลังใจให้ หน่วยอีโอดีมือฉมัง ที่ได้รับบาดเจ็บและแพทย์กำลังช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

         สืบเนื่องจากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดที่ จ.ยะลา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และเสียชีวิต 2 นาย ต่อมาได้มีการเผยแพร่คลิปสุดสะเทือนใจขณะที่ทหารและชุดอีโอดีเข้าช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บ หิ้วร่างอย่างล้มลุกคลุกคลานหวังยื้อชีวิต ให้เพื่อนถึงมือหมอโดยไวที่สุดตามที่รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านเพิ่มเติม : คลิปสะเทือนใจ...ทหารหิ้วร่างเพื่อน หวังยื้อชีวิต หลังโจรใต้บึ้ม 3 ลูก)

         ล่าสุด (14 กันยายน 2560) โลกโซเชียลต่างแห่ไว้อาลัยแด่ ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี และ สิบตรี ธเนตร พุทโท เจ้าหน้าที่ทหารพราน ที่เสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิดในครั้งนี้ โดยเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของผู้กล้า พร้อมทั้งสำนึกในบุญคุณอันใหญ่หลวงที่เสียสละชีพเพื่อชาติ

- สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ
นายดาบตำรวจ วรวิชัย

         นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้ส่งกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง ด.ต. วรวิชัย หรือ เล็ก หน่วยอีโอดีมือฉมัง ที่ขณะนี้แพทย์กำลังช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

         ขณะเดียวกัน โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป A เพื่อช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ที่มีความประสงค์จะให้ความช่วยเหลือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด
ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์

สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ
สิบตรี ธเนตร พุทโท
 
สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ

สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ

ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด

ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด

ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด แพทย์ยื้อสุดชีวิต - สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 13:25:32 78,720 อ่าน
TOP