x close

เพื่อนทหารทำใจไม่ได้ สิบตรี ธเนตร ตายจากการถูกลอบบึ้ม ถาม..มึงฆ่าเพื่อนกูทำไม ?

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

           ข่าวระเบิดยะลา เพื่อนทหารเหยื่อโจรใต้ โพสต์อาลัย บอก 10 ปี ทำงานไม่เคยหยุด เพราะอยากเห็นแผ่นดินดีขึ้น ไม่เข้าใจ..พวกมึงฆ่าเพื่อนกูทำไม ?

           จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ จ.ยะลา จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหาร 2 นาย เสียชีวิต คือ ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี และ ส.ต. ธเนตร พุทโท เจ้าหน้าที่ทหารพราน นั้น (อ่านข่าว : ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด แพทย์ยื้อสุดชีวิต - สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ)
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (15 กันยายน 2560) มีรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Nirun Pluengtook ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวถึงเพื่อนทหารหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ คือ ส.ต. ธเนตร พุทโท ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 47 จ.ยะลา พร้อมเผยความหลัง ตั้งแต่ยังเกเรจนชีวิตพลิกผันหันมาอุทิศกาย กำลัง เพื่อประเทศชาติ ตลอดชีวิตรับราชการเป็นทหาร ส.ต. ธเนตร ทำตัวเป็นประโยชน์ตลอดมาจนวินาทีสุดท้าย ร่วม 10  ปี วันว่างก็ไม่หยุด จะรับหน้าที่เป็นจิตอาสามูลนิธิต่าง ๆ เพราะไม่อยากหายใจทิ้งอย่างไร้ค่า...


ระเบิดยะลา

           "เพื่อนกูไม่เคยคิดร้ายกับทุกชีวิต ทำงานทุกวันก็เพื่อช่วยเหลือทุกชีวิต มันไม่เคยมีจิตใจที่คิดแบ่งแยกอะไรเลย มันทำ มันช่วยหมด แล้วมึงทำเพื่อนกูทำไม ???"

ระเบิดยะลา




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nirun Pluengtook
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนทหารทำใจไม่ได้ สิบตรี ธเนตร ตายจากการถูกลอบบึ้ม ถาม..มึงฆ่าเพื่อนกูทำไม ? อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 13:24:31 28,694 อ่าน
TOP