x close

เปิดโพสต์ ด.ต. อนิรุทธ ฮีโร่ระเบิดยะลา ขอรับบริจาคไฟฉาย รัฐไม่จัดสรรให้ อยากได้ไว้ทำงาน

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

          เพจดังเผย ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่เหยื่อบึ้มยะลา เคยโพสต์ขอบริจาคไฟฉายราคาถูก เอาไว้ใช้ลงพื้นที่ ผิดกับทางการที่งบเหลือเยอะ ซื้อเรือเหาะปล่อยจอดเฉย ๆ

          จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ที่ จ.ยะลา จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บหลายนาย ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่ 2 นาย ต้องจบชีวิตลงไป คือ ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี และ ส.ต. ธเนตร พุทโท ทหารพราน กรมทหารพรานที่ 47 จ.ยะลา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ที่คนไทยต้องสูญเสียบุคลากรผู้เสียสละต่อประเทศชาติ
          และ ล่าสุด (15 กันยายน 2560) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีการหยิบเอาโพสต์หนึ่งที่ทาง ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี ได้เคยโพสต์ในกลุ่มคนเล่นไฟฉาย โดยข้อความระบุว่า ตนเองต้องการรับบริจาคไฟฉายราคาไม่แพง เพื่อที่จะใช้ติดตัวระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากทางการไม่มีงบ จึงต้องดิ้นรนหาเอง

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

ระเบิดยะลา

          ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ระบุอีกว่า ลองมองย้อนกลับไปว่าเจ้าหน้าที่ที่เสียสละเพื่อชาติ กลับขาดงบประมาณที่จะใช้ปฏิบัติหน้าที่ ต่างกับที่ทางการซื้อเรือเหาะราคาหลายร้อยล้าน แต่กลับแทบไม่ได้ใช้ ถูกนำมาจอดทิ้งไว้จนหมดอายุการใช้งาน (อ่านข่าว : ปลดประจำการ "เรือเหาะ" 350 ล้าน พบเรือเหาะรั่ว - ซ่อมแพง - จอดทิ้งไว้เฉย ๆ)



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, Drama-addict, Aneroot Janthawong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ ด.ต. อนิรุทธ ฮีโร่ระเบิดยะลา ขอรับบริจาคไฟฉาย รัฐไม่จัดสรรให้ อยากได้ไว้ทำงาน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 16:36:58 44,039 อ่าน
TOP