x close

ด.ต. วรวิชัย หน่วยอีโอดีถูกระเบิดใต้สาหัส ล่าสุดรอดชีวิตแล้ว

ระเบิดภาคใต้

          ด.ต. วรวิชัย บุญรักษา เจ้าหน้าที่อีโอดี ที่บาดเจ็บสาหัสจากเหตุระเบิด โอกาสรอดแทบไม่มี แต่ล่าสุดลืมตา โบกมือได้แล้ว หลังแพทย์ยื้อสุดชีวิต

          สืบเนื่องจากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดที่ จ.ยะลา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และเสียชีวิต 2 นาย ขณะเดียวกัน ด.ต. วรวิชัย บุญรักษา เจ้าหน้าที่อีโอดี บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวไทย และในโลกออนไลน์ได้มีการภาวนาให้ ด.ต. วรวิชัย รอดชีวิตให้ได้แม้จะเป็นไปได้ยากก็ตามนั้น (อ่านข่าว : ร่วมภาวนา หน่วยอีโอดีถูกลอบวางระเบิด แพทย์ยื้อสุดชีวิต - สดุดี 2 ผู้กล้าปกป้องประเทศ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด ได้เปิดเผยอาการล่าสุด ด.ต. วรวิชัย ว่า สามารถลืมตาได้แล้ว และมีอาการตอบสนอง แต่ยังมีเลือดออกทางระบบขับถ่าย และแผลผ่าตัด อาการโดยรวมเป็นบวกมาก ทั้งที่เมื่อวานแทบไม่มีสัญญาณว่าจะรอดชีวิตได้เลย

ระเบิดภาคใต้

          นอกจากนี้ เพจดังเปิดเผยภาพล่าสุดของ ด.ต. วรวิชัย จากห้องพักหลังผ่าตัด ซึ่งสามารถลืมตา ยิ้มได้ จำได้ ยกมือทักทายได้เบา ๆ แม้จะต้องเสียขาไป 1 ข้าง แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีมากแล้วที่รอดชีวิตจากเหตุระเบิดดังกล่าวมาได้ ซึ่งต้องขอชื่นชมทีมแพทย์โรงพยาบาลยะลา รวมถึงทุกกำลังใจของคนไทยทั้งประเทศอย่างแท้จริง

ระเบิดภาคใต้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. วรวิชัย หน่วยอีโอดีถูกระเบิดใต้สาหัส ล่าสุดรอดชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 18:48:03 22,625 อ่าน
TOP