x close

เปิดใจอดีตโคโยตี้ สังกัดนายเกิด รับเคยถูกล่วงละเมิด ใช้ศัพท์ ขอทดลองงาน



โคโยตี้
ภาพซ้าย นางพรรณวรท หรือนินิว

        เปิดใจอดีตโคโยตี้ สังกัดนายเกิด รับเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ใช้คำว่าขอทดลองงาน ชี้ อยากให้คนเหล่านี้ถูกจับ เพราะสร้างตราบาปในชีวิต

        จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปตบหน้าลงโทษโคโยตี้ จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ซึ่งเด็กสาวที่อยู่ในสังกัดนินิว ยืนยันว่า ไม่ได้ขายตัว เป็นกฎที่ทุกคนยอมรับเอง (อ่านข่าว จากปากเด็ก...ยอมใจรับสภาพโดนตบเพราะแหกกฎ หนูแค่รักแสงสี ไม่มีขายตัว !)

        เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น้องซี (นามสมมติ) วัย 22 ปี อดีตโคโยตี้สังกัดโมเดลลิ่งนายเกิด เปิดเผยว่า ทำงานที่โมเดลลิ่งนายเกิดตอนอายุ 14 ปี ตอนนั้นยังไม่มีนางพรรณวรท หรือนินิว ควบคุม แต่ทำได้เพียง 5 เดือนก็ลาออก เพราะทนพฤติกรรมคนดูแลไม่ได้

        ตอนนั้นตนได้ทำงานที่นี่เพราะเพื่อนแนะนำ พักอาศัยในบ้านที่โมเดลลิ่งจัดไว้ให้ ตอนแรกไม่ได้ค่าจ้างเลย ได้แต่เพียงรายได้จากทิปของลูกค้า ทำได้สักพักถึงมีรายได้จากทิปประมาณ 1,000 บาท ซึ่งข้อตกลงกับนายจ้างคือ ให้บอกว่า อายุ 20 ปีขึ้นไปแล้ว โชคดีที่ไม่มีการตรวจบัตรประชาชน จึงไม่เจอปัญหา

        นอกจากนี้ ช่วงที่ทำงานอยู่นั้น ก็ไม่มีกฎ กติกา ตามที่เป็นข่าว แต่ความจริงที่ตรงกันคือ โมเดลลิ่งจะมีทอมดูแล และจุดเปลี่ยนที่ตนตัดสินใจออกจากงานคือ มีคนชวนตนให้ขายตัว และถูกนายจ้างล่วงละเมิดทางเพศ 1 ครั้ง ใช้คำว่า ขอทดลองงาน จึงตัดสินใจออกจากงานทันที

        สุดท้าย เจ้าของโมเดลลิ่งผู้ชายมักแอบล่วงละเมิดทางเพศประจำช่วงภรรยาไม่อยู่ เรื่องนี้ตนไม่ได้แจ้งความ อาย กลัวคนรู้ หากย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ทำงานแบบนี้ และอยากให้คนเหล่านี้ถูกจับ เพราะมันสร้างตราบาปในชีวิตให้ตนเป็นอย่างมาก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจอดีตโคโยตี้ สังกัดนายเกิด รับเคยถูกล่วงละเมิด ใช้ศัพท์ ขอทดลองงาน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 13:53:21 44,997 อ่าน
TOP