x close

เจ้าของแค้นจัด ขับรถไล่ตามชายฆ่าหมา หวังเอาเนื้อทำเมนู สุกี้หม้อไฟเนื้อหมา

ฆ่าหมา

          เจ้าของร้านอาหารใช้ธนูล่าหมา เอามาเป็นวัตถุดิบ "สุกี้หม้อไฟเนื้อหมา" เจ้าของหมาสุดแค้น ขับรถไล่ตาม ผงะท้ายรถมีซากหมา 8 ตัว

          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560 สำนักข่าว China Xinhua News ได้เปิดเผยเรื่องราวชวนสลดว่าเมื่อช่วงดึกของวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ชายแซ่ตู้ และภรรยา เจ้าของร้านอาหาร ในเมืองอี๋ชาง มณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่างสุกี้หม้อไฟเนื้อสุนัขได้ขับรถตระเวนลอบใช้ธนูยิงสุนัขข้างทางหลายตัว แต่ทว่าในจำนวนสุนัขที่สามีภรรยาคู่นี้ลอบยิง มีหนึ่งตัวเป็นสุนัขมีเจ้าของที่เลี้ยงไว้ในบ้าน ดังนั้นเมื่อเจ้าของสุนัขพบจึงรีบขับรถตามจนรถยนต์ของนายตู้พุ่งชนเข้ากับข้างทาง

ฆ่าหมา
          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบว่าที่หลังรถมีซากสุนัขที่ถูกล่าทั้งหมด 8 ตัวและยังมีรอยเลือดอยู่ โดยขณะนี้นายตู้ได้เข้ามอบตัวแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตจีนต่างตำหนินายตู้ที่ไปทำร้ายสุนัขของคนอื่น พร้อมแสดงความเห็นใจเจ้าของที่ต้องสูญเสียสัตว์เลี้ยง ชี้ใครไม่เคยเลี้ยงสุนัขอาจจะไม่เข้าใจความรู้สึก

ฆ่าหมา

ฆ่าหมา



ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว China Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของแค้นจัด ขับรถไล่ตามชายฆ่าหมา หวังเอาเนื้อทำเมนู สุกี้หม้อไฟเนื้อหมา อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 11:07:20 14,052 อ่าน
TOP