x close

อดีตโคโยตี้ แฉโมเดลลิ่ง เต้นบังหน้าค้ากาม-เด็กเข้าสังกัดต้องเสียตัวให้ ป๋าเกิด

โมเดลลิ่งโคโยตี้

          แฉหมดเปลือก ! อดีตโคโยตี้สาว 17 เปิดใจ โมเดลลิ่ง "เจ๊นินิว" เต้นบังหน้าเบื้องหลังค้าประเวณี ซ้ำร้ายเด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องพลีกายให้ "ป๋าเกิด"

          หลังจากที่เฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของโมเดลลิ่งหาโคโยตี้แห่งหนึ่ง ที่ลงโทษเด็กในสังกัดด้วยการให้ทุกคนเวียนกันตบหน้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักถึงความรุนแรง ซึ่งทางหัวหน้าโมเดลลิ่งได้ชี้แจงว่าคลิปตบหน้า แค่เป็นการลงโทษเพราะเด็กเล่นยา-คบกันเอง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
          ล่าสุด (15 กันยายน 2560) อัมพร คงมีสุข พี่สาวของอ้อย (นามสมมติ) สาวที่ถูกทำร้ายร่างกายภายในคลิป ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ ต่างคน ต่างคิด ช่อง Amarin TV โดยบอกว่า ทราบว่าน้องสาวทำงานเป็นโคโยตี้ ที่โมเดลลิ่งของ นางพรรณวรท หรือ "เจ๊นินิว" ดูแลอยู่ โดยมี "ป๋าเกิด" คนสนิทของเจ๊นินิว ร่วมดูแลอยู่ด้วย แต่ป๋าเกิดถูกดำเนินคดี เจ๊นินิวจึงมาดูแลโมเดลลิ่งแทน ซึ่งระหว่างที่น้องสาวทำงานโคโยตี้ก็มีการรับงานอื่นด้วย นั่นคือการออกแขก โดยจะได้เงินค่าตัวประมาณ 5,000-8,000 บาท

โมเดลลิ่งโคโยตี้
ป๋าเกิด

โมเดลลิ่งโคโยตี้
เจ๊นินิว

          อัมพร บอกอีกว่า คลิปที่เห็นถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา น้องสาวโทร. มาเล่าให้ตนฟังหลังจากถูกตบประมาณ 2 วัน บอกว่าอยากกลับบ้าน ก่อนจะร้องไห้ และส่งคลิปมาให้ตนดู เล่าถึงสาเหตุที่ถูกตบเพราะหยุดงาน และไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างที่เป็นข่าว ทั้งนี้อ้อยเผยว่าหลังจากนี้จะรอรับเงินก่อนจึงจะออกจากงาน แล้วจะเดินทางกลับมาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งปัจจุบันน้องสาวได้ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดแล้ว หลังจากนี้ตนจะดำเนินการแจ้งความ ไม่ใช่เพียงแค่การทำร้าย แต่มีเรื่องของค้าประเวณีด้วย

          ขณะที่อ้อย เผยว่า ทำงานกับเจ๊นินิวมาเกือบ 1 ปี วันที่โดนตบนั้นสาเหตุมาจากตนโดดงาน ไม่ใช่เรื่องยาเสพติดอย่างที่เขาออกมาพูด คนที่เล่นยาในโมเดลลิ่งมีจริงแต่เป็นเด็กของเจ๊นินิว ส่วนป๋าเกิดก็ได้เข้ามายุ่งกับตนจริง นอกจากนี้ยังชอบเอาเงินหรือสิ่งของมาล่อใจเด็กในสังกัด เงินที่จะให้ก็มีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน ส่วนที่ตนออกมาเปิดเผยก็เพราะว่าทนไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โมเดลลิ่งโคโยตี้

          ด้านน้องมายด์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อดีตโคโยตี้ บอกว่า ออกจากบ้านของเจ๊นินิวมาได้ประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งภายในโมเดลลิ่งจะมีแต่ทอมกับผู้หญิงเท่านั้น โดยทอมที่อยู่ในบ้านจะมีหน้าที่รับ-ส่งโคโยตี้ กฎของบ้านคือ ห้ามคบทอมที่ทำงาน ห้ามหยุดงานพร้อมกัน ห้ามขโมยของในบ้านโมเดลลิ่ง ถ้าทำผิดกฎจะโดนคนในบ้านตบ ร้านที่ตนเต้นจะมีเวทีให้โคโยตี้เต้น 2 ฝั่ง คือเวทีเล็กด้านหน้า และด้านบนเวทีใหญ่ของร้าน

          หากวันไหนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงตรวจร้าน ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของทางร้านคอยบอกและชี้เป้าว่า คนที่มาในร้านคนไหนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างหน้าที่พวกตนกำลังเต้น คนที่โมเดลลิ่งก็จะให้คนที่อายุเกิน 18 ปี ไปเต้นบนเวทีแทน หรือเปลี่ยนตำแหน่งเพื่อหลีกเลี่ยงในการพบเจอ

          ส่วนเรื่องการรับแขกนั้น น้องมายด์ บอกว่า มีคนมาชักชวนเหมือนกันแต่ไม่อยากไป ส่วนสาเหตุที่ตนออกมาก็เพราะโดนโกงค่าตัว โดยที่ตนเลือกเป็นโคโยตี้เพราะแม่ป่วยเข้าโรงพยาบาล แล้วครอบครัวลำบากจึงเลือกเดินทางเส้นนี้ ทั้งนี้อยากบอกว่า เจ๊นินิวทำอะไรก็ย่อมรู้อยู่แก่ใจ มีเด็กอีกหลายคนอยากออกมาพูด แต่ไม่กล้าเพราะกลัวเจ๊นินิว แต่เขาก็เป็นใหญ่ได้แค่ในบ้านหลังดังกล่าวเท่านั้น

โมเดลลิ่งโคโยตี้

          ขณะที่น้องเนม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อดีตโคโยตี้ เปิดเผยว่า ทำงานที่โมเดลลิ่งของป๋าเกิด ตั้งแต่อายุ 16 ปี เด็กที่เข้ามาอยู่โมเดลลิ่งแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือทอม ต้องมีเพศสัมพันธ์กับป๋าเกิด แต่ก็มีบางคนที่ไม่ยอม โดยป๋าเกิดเคยเรียกตนเข้าไปภายในห้องพร้อมบอกให้ถอดเสื้อ ถอดกางเกง เพื่อหวังจะมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนไม่ถอดกางเกง และอ้างว่าเป็นประจำเดือน

         ในด้านของการทำงาน หากทำงานเสร็จแล้วมีแขกสนใจและสนใจซื้อบริการต่อ ก็อยู่ที่ดุลยพินิจของแต่ละคนว่าจะไปกับแขกหรือไม่ ยอมรับว่าเคยไปกับแขกในบางครั้ง ค่าตัวประมาณ 2,000 บาทขึ้นไป

          สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาจับกุมและตรวจสอบนั้น จะเข้ามาถามเหมือนจะซื้อบริการทางเพศ และจะหลอกถามว่าอายุเท่าไหร่ เมื่อบอกว่าต่ำกว่า 18 ปี ตำรวจจะจับกุมทันที ทั้งนี้บัตรประชาชนก็เป็นของโมเดลลิ่งจัดหาให้ ซึ่งจะเป็นของคนอื่นที่อยู่ในร้านที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ตนมีหน้าที่จำทั้งชื่อจริง บ้านเลขที่ เลขบัตรประจำตัวประชาชน และต้องจำด้วยว่าสะกดอย่างไร เพื่อไม่ให้ตำรวจจับได้ แต่ถ้าโดนจับได้จะมีทอมของทางโมเดลลิ่งเป็นคนไปประกันตัวออกมา

โมเดลลิ่งโคโยตี้

          ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวต้องมีการตรวจสอบข้อมูลข้อเท็จจริง ส่วนเรื่องของป๋าเกิด ต้องมีการตรวจสอบอายุของเด็กในโมเดลลิ่ง พร้อมกับถามเด็กว่าถ้าไม่ถูกบังคับแล้วอยากได้เงิน ป๋าเกิดก็ไม่ผิด แต่หากกระทำกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี แม้เด็กจะยินยอมก็มีความผิดฐานกระทำชำเรา ส่วนผู้ที่คอยเป็นธุระจัดหาเด็กก็ถือว่ามีความผิดฐานค้ามนุษย์





ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตโคโยตี้ แฉโมเดลลิ่ง เต้นบังหน้าค้ากาม-เด็กเข้าสังกัดต้องเสียตัวให้ ป๋าเกิด อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 13:50:29 29,506 อ่าน
TOP