x close

แค่น้ำกระเด็น เก๋งปาดหน้า-เหยียบเบรก คู่กรณีลงไปเคลียร์ เจอใส่เกียร์ R จะชน


            หนุ่มสุดทนขับรถไปรับลูกตอนฝนตก แล้วน้ำกระเด็นใส่เก๋งอีกคัน เจอปาดหน้า-เหยียบเบรก เดินลงไปเคลียร์กลับถูกถอยพุ่งชน

            วันที่ 16 กันยายน 2560 โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บนท้องถนนจากเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter โดยในคลิปจะเห็นว่า มีรถยนต์คันหนึ่งเข้ามาขับรถปาดหน้า รถของคันที่ติดกล้อง พร้อมทั้งเหยียบเบรกรัว ๆ คาดว่าหวังจะให้รถคันหลังชนท้าย จนสุดท้ายเจ้าของคลิปทนไม่ไหวจึงจอดรถและลงไปเพื่อเคลียร์ แต่ปรากฏว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวไม่ลงจากรถ ซ้ำยังถอยหลังกลับมาจนเกือบจะชนรถเจ้าของคลิป โดยเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้...
            "ผมไปรับลูกกลับจากโรงเรียนตอนฝนตก จากช่วงลงสะพานน้ำคงกระเด็นใส่รถเขา ผมก็ขอโทษนะครับถ้าผมผิด จากนั้นเขาขับรถตามมาปาดและเบรกจะให้ผมชน ผมพยายามหลีกเลี่ยงแต่เขายังไม่ลดละ ผมยอมรับว่าเก็บอารมณ์ไม่ไหวเนื่องจากในรถผมมีลูกเรียนอนุบาล 1 คน ป.4 คนหนึ่ง ผมอดไม่ไหวจริง ๆ ครับ"

ขับรถปาดหน้า

            อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของเจ้าของคิป ก็พบว่า มีการโพสต์คลิปดังกล่าวเอาไว้เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมอธิบายเอาไว้ด้วยว่า...

            "อยู่ในรถผมไม่ได้หาเรื่อง ใครจงใจหาเรื่องผม ผมพยายามเลี่ยงแล้วเพราะลูกอยู่ในรถ ถ้าผมผิดผมพร้อมขอโทษทำอย่งนี้ผมอดไม่ได้จริง ๆ ครับ....ใจไม่ถึงผมอย่าทำแบบนี้...ผมใจมันเกิน 100 ครับ...สุดทนจริง ๆ"

            ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า  เรื่องน้ำสาดมันเป็นเหตุสุดวิสัย แถมฝนก็ตกด้วย เรื่องหน้าฝนกับน้ำสาดมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว พร้อมกับตั้งคำถามว่า อยากรู้จริง ๆ ว่าจะเอาผิดทางกฎหมายกับพวกที่ตั้งใจขับปาดแบบกลั่นแกล้งแบบนี้อย่างไรได้บ้าง

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Kwan K-speed, Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่น้ำกระเด็น เก๋งปาดหน้า-เหยียบเบรก คู่กรณีลงไปเคลียร์ เจอใส่เกียร์ R จะชน อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 16:33:22 12,826 อ่าน
TOP