x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

คดีรุมโทรมเด็ก 14 ศาลพังงาออกหมายจับเพิ่ม 3 ราย - ยังให้การปฏิเสธ

| 2,118 อ่าน

          คดีรุมโทรมเด็ก 14 ศาลจังหวัดพังงา อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย พร้อมคุมตัวผู้ต้องสงสัยอีก 3 เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ - ขอสู้คดีในชั้นศาล

          วันที่ 16 กันยายน 2560 มีรายงานว่าในคดีรุมโทรมเด็ก 14 ศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 3 ราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกหมายจับไปแล้ว 8 ราย รวมทั้งหมด 11 ราย พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 3 ราย

          พ.ต.อ. สถิตย์ พรหมอุทัย ผกก.สภ.โคกกลอย จ.พังงา เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้นำภาพผู้ต้องสงสัยจำนวน 6 ภาพ ให้ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ชี้ตัวเพิ่มเติม ปรากฏว่าเด็กหญิงสามารถระบุตัวได้ 3 คน โดยกล่าวหาว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการสุ่มหญิงร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย และเพื่ออนาจาร ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเองหรือของอื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้นไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

          ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพังงาออกหมายจับเพิ่มอีก 3 คน

 

          ขณะที่เซฟเฮ้าส์ที่ครอบครัวของเด็กหญิงพักอาศัยอยู่นั้น มีกลุ่มชาวบ้านแฝงตัวไปกับกลุ่มคนที่อ้างว่าสนิทกับเจ้าหน้าที่รัฐ ขอเข้าพบ โดยอ้างว่าจะนำสิ่งของมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ และเยียวยาจิตใจ แต่เนื่องจากยังอยู่ในการคุ้มครองพยาน กลุ่มคนดังกล่าวจึงไม่สามารถเข้าพบครอบครัวผู้ถูกกระทำได้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีรุมโทรมเด็ก 14 ศาลพังงาออกหมายจับเพิ่ม 3 ราย - ยังให้การปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 15:49 2,118 อ่าน
TOP