x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สลด...หนูน้อยเร่ขอข้าวเพื่อนบ้านกิน บอกแม่หลับปลุกไม่ตื่น คาดถูกผัวใหม่ตื้บดับ

| 35,498 อ่าน


         สะเทือนใจ...เด็กหญิง 5 ขวบ เดินไปขอข้าวเพื่อนบ้านกิน บอกแม่หลับเรียกแม่ไม่ตื่น เพื่อนบ้านเอะใจเดินมาดูพบกลายเป็นศพ ถูกผัวใหม่กระทืบอก จับหัวโขกพื้นดับ

         เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560 ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตในห้องเช่าไม่มีชื่อ ใน ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูู พบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ชั้นล่าง พบศพ น.ส.จันทร์ดี แสงฟ้า อายุ 32 ปี สวมเสื้อ กางเกงชุดนอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำที่บริเวณหน้าอก และที่ศีรษะมีเลือดไหลนองพื้น หยดเลือดแตกกระเซ็นคล้ายถูกใช้เท้ากระทืบ และจับศีรษะโขกกับพื้นอย่างแรงหลายครั้งจนเสียชีวิต

         จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้อง ทราบว่า ผู้ตายเป็นแม่ค้าขายไก่ย่าง มีลูกสาว 1 คน อายุประมาณ 5 ขวบ  พักอยู่ที่ห้องเกิดเหตุกับลูกมานานแล้ว จนเมื่อ 3-4 เดือน ที่ผ่านมา ผู้ตายไปรู้จักสนิทสนมกับ นายเอ็ม อายุ 31 ปี พ่อค้าขายแผ่นซีดี และจากนั้นนายเอ็มก็มาพักอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว คาดว่าขณะเกิดเหตุน่าจะเป็นช่วงกลางวัน จนเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ลูกสาวผู้ตายเดินมาบอกว่าหิวข้าวยังไม่ได้กินอะไรเลย แม่ทะเลาะกับพ่อแล้วนอนหลับอยู่ ปลุกก็ไม่ตื่น เพื่อนข้างห้องจึงเดินตามไปดูก็พบว่า น.ส.จันทร์ดี เสียชีวิตแล้ว

         จากการตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ โทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป ส่วนนายเอ็มก็มาหายตัวไปอีก คาดว่าน่าจะเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.จันทร์ดี จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้มอบศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย ส่วนนายเอ็ม ตำรวจจะกระจายกำลังออกติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...หนูน้อยเร่ขอข้าวเพื่อนบ้านกิน บอกแม่หลับปลุกไม่ตื่น คาดถูกผัวใหม่ตื้บดับ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 16:14 35,498 อ่าน
TOP