x close

เสี่ยโป้ แถลงขอโทษ อ้างเข้าใจผิด หลังแจ้งความตำรวจชักปืนจ่อหัวลูกน้อง


เสี่ยโป้ แถลงขอโทษ

        เสี่ยโป้ อานนท์ แถลงข่าวขอโทษ เหตุแจ้งความตำรวจชักปืนจ่อหัวลูกน้อง ด้านตำรวจแจง เป็นยุทธวิธีที่ควรแก่เหตุการณ์

        จากกรณีที่นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ แจ้งความว่าถูกตำรวจ 2 นายบุกจับที่ร้านอาหาร ใช้ปืนจ่อหัวข่มขู่ แต่คนในเหตุการณ์แย้งว่าไม่เห็นมี มีแต่ตำรวจค้นปกตินั้น (อ่านข่าว เสี่ยโป้ ร้องเอาผิด ถูกตำรวจชักปืนขู่กลางร้านข้าว งานนี้มีพลิก คนในร้านแย้ง..ไม่เห็น !!)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 พ.ต.อ. ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.บางบอน พร้อมด้วยเสี่ยโป้ อานนท์ ได้ร่วมกันแถลงความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว โดยเสี่ยโป้ กล่าวว่า เป็นการเข้าใจผิดกัน เรื่องเงินที่คิดว่าเป็นสินบนที่จริงเป็นเงินค่าประกันตัวลูกน้องที่ถูกจับอาวุธปืน ส่วนอาวุธปืนที่เป็นของกลางในคดี ชุดจับกุมนำส่งเพียง 1 กระบอก เนื่องจากปืนลูกโม่กระบอกดังกล่าวอยู่ที่ตัวลูกน้อง แต่ปืนบาเร็ตต้า ขนาด 9 มม. ที่ตกอยู่พื้นร้านอาหาร ตอนนี้ยังไม่ทราบเป็นของใคร

เสี่ยโป้ แถลงขอโทษ


        ทั้งนี้ ตนยอมรับความผิดพลาดที่ตัดสินใจเร็วเกินไปจนเป็นเรื่องเป็นราว และจะไม่ดำเนินคดีใด ๆ กับตำรวจชุดจับกุมแล้ว อยากกราบขอโทษ ผกก.สน.บางบอน รวมไปถึงผู้กองอาร์ต

        ด้าน พ.ต.อ. ณรัช กล่าวถึงกรณีที่เสี่ยโป้จะแจ้งความว่า ชุดจับกุมชักปืนขึ้นมาจ่อใส่นั้น ตนชี้แจงข้อเท็จจริงแล้วว่า การระงับเหตุทะเลาะวิวาทที่มีคู่กรณีจำนวนมาก และพบปืนในที่เกิดเหตุด้วย ตำรวจจึงต้องใช้ปืนไว้ป้องกันตัว  และเป็นยุทธวิธีที่ควรกับเหตุการณ์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ แถลงขอโทษ อ้างเข้าใจผิด หลังแจ้งความตำรวจชักปืนจ่อหัวลูกน้อง อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 21:25:04 12,734 อ่าน
TOP