x close

พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี เชื่อ หลานรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ยอมบอก


พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี

        พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี เชื่อถูกผัวชาวอิสราเอลฆ่าตายแล้ว ส่วนหลานรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ยอมบอก บอกแค่ว่า ให้ดูหลักฐานที่โน้ตบุ๊ก

        จากกรณีที่นายอนันต์ แสงอุไร บิดาของนางสาวนันทิยา แสงอุไร ได้ร้องเรียนว่าลูกสาวหายตัวและขาดการติดต่อ อีกทั้งพบว่าอยู่กินกับนายซีมอน เบตัน ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพโบกปูนชาวอิสราเอล จึงเชื่อว่าลูกสาวไม่มีชีวิตอยู่แล้ว หวังเห็นเพียงแค่ศพ (อ่านข่าว พ่อใจสลาย ร้องกองปราบปราม ลูกสาวอยู่กินกับฆาตกรฆ่าหั่นศพ ขาดการติดต่อ 2 ปี)



        ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตั้งแต่ลูกสาวตนหายตัวไป นายซีมอนก็บ่ายเบี่ยง ตอบคำถามแต่ละครั้งไม่ตรงกัน ถึงขั้นย้ายบ้านหนี และเมื่อนายซีมอนถูกจับกุมข้อหาฆาตกรรม ตนจึงเข้าไปหา แต่เจ้าตัวกลับบอกว่า ไม่รู้จัก ดังนั้น ตนจึงได้ไปถามเบน ลูกชายของนายซีมอนกับลูกสาวตน ว่า แม่หายไปไหน เบนตอบแบบอึกอัก บอกว่า ให้ไปดูหลักฐานอย่างหนึ่งที่โน้ตบุ๊ก เพราะกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้และข้อมูลอยู่ในเครื่องนี้

พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี


        อย่างไรก็ตาม โน้ตบุ๊กดังกล่าวอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยังไม่สามารถแกะรหัสได้ เพราะนายซีมอนไม่ได้บอก จึงยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้

พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี เชื่อ หลานรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ยอมบอก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 12:07:12 25,063 อ่าน
TOP