x close

พลทหาร คิดสั้นคว้ามีดปลิดชีวิตตัวเอง คาดน้อยใจแฟนสาวไปทำงานที่เกาหลี

ฆ่าตัวตาย

           พลทหาร คิดสั้นคว้ามีดปลิดชีวิตตัวเอง คาดน้อยใจแฟนสาวไปทำงานที่เกาหลี พบก่อนตายมีการโพสต์เฟซบุ๊กในทำนองบอกลา ด้านตำรวจเตรียมสอบปากคำคนในที่เกิดเหตุเพิ่ม

           เมื่อเวลาประมาณ 00.05 น. วันนี้ (17 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้ถูกมีดแทงเสียชีวิต  ที่เลขที่ 110 ซอยติวานนท์ 40 แยก 1 ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยวที่ด้านหน้าเปิดเป็นร้านปิ้งย่างเกาหลี บริเวณที่จอดรถพบศพ พลทหาร วิทยา มาเสมอ อายุ 23 ปี ทหารสังกัด ร้อย 6 พัน.ร.มทบ.11 นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใต้ราวนมมีแผลถูกแทง 2 แผล

ฆ่าตัวตาย
           จากการสอบสวน นายกษิดิศ ระวังสัจ อายุ 33 ปี ลูกชาย พล.ต. วรวิทย์ ระวังสัจ อายุ 73 ปี อดีตนายทหารสังกัดกองทัพภาค 1 เผยว่า ที่บ้านนเปิดเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี ส่วนผู้ตายเป็นพลทหารที่มาอยู่บ้านประจำบ้าน หลังปิดร้านก็พบผู้ตายนั่งอยู่ที่พื้น และสังเกตเห็นมีเลือดไหลเต็มพื้นจึงเรียกพนักงานมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตก่อน จึงแจ้งตำรวจเข้ามาสอบสวน

ฆ่าตัวตาย

           นายกษิดิศ ยังคาดว่า ผู้ตายอาจเครียดและน้อยใจที่แฟนสาวเดินทางไปทำงานยังเกาหลี ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายยังได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ลาก่อนนะครับขอโทษที่ไม่ได้ลา"

ฆ่าตัวตาย

           ทั้งนี้ทางตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจแฟนสาวจนเครียด จึงได้ใช้มีดแทงตัวเอง แต่แผลแรกเข้าไม่ลึกจึงได้แทงซ้ำอีกจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะมีการนำบุคคลที่อยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งและได้นำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหาร คิดสั้นคว้ามีดปลิดชีวิตตัวเอง คาดน้อยใจแฟนสาวไปทำงานที่เกาหลี อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2560 เวลา 09:21:29 3,605 อ่าน
TOP